Gora Design & Print

Gora Design & Print với hơn 13 năm hoạt động trong ngành thiết kế thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế website, thiết kế quảng cáo và in ấn mọi ấn phẩm quảng cáo như: namecard, brochure, catalogue, flyer, folder, bao thư, thiệp cưới, tem nhãn, hộp giấy... Hiện nay nhu cầu in folder tăng cao để việc có thể hỗ trợ cho những đòi hỏi thực tế trở nên đơn giản và đạt kết quả như ý muốn. Khi cần in folder giá thành rẻ, chất lượng cao tại TPHCM thì Gora Design & Print chính là sự lựa chọn lý tưởng đáng để cân nhắc.

Gora Design & Print luôn trung thành với phương châm: “Always be on time” - cam kết được duy trì trong bao năm qua và cũng là giá trị chưa bao giờ lỗi thời trong tâm trí khách hàng. Đến với Gora Design & Print và làm việc cùng những con người tận tâm và chuyên nghiệp, các bạn sẽ luôn nhận được chất lượng thiết kế và thành phẩm in ấn cùng uy tín thời gian xứng đáng với mong đợi.


Thêm vào đó, Gora Design & Print sở hữu những kỹ năng điêu luyện, mạng lưới đối tác đáng tin cậy cùng hệ thống máy móc hiện đại để cho ra những ấn phẩm in nhanh hoàn thiện và trau chuốt nhất, từ in nhanh số lượng ít đến in số lượng lớn trên rất nhiều chất liệu giấy mỹ thuật và giấy phổ thông với khả năng đầu tư nhiều hơn, phương pháp gia công đặc biệt như Ép kim, Ép kim 3D, Dập nổi, Khắc chìm, UV định hình… được tư vấn áp dụng để tăng thêm sự sang trọng và độc đáo của các ấn phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 29/28 Đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0907 198 093

Email: info@gora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GoraCreativeCo/

Website: https://gora.vn/

Gora Design & Print
Gora Design & Print
Gora Design & Print
Gora Design & Print

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy