Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng

Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng tự hào là một trong các shop mắt kính có uy tín và thâm niên lâu đời tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng với cách thức hoạt động đơn giản là luôn hướng tới khách hàng bằng tiêu chí: "Đem đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính, phục vụ khách hàng tận tâm".


Sản phẩm tại cửa hàng luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Tuyệt đối đảm bảo mắt kính bán ra thị trường là hàng loại 1 chất lượng tốt nhất, không phải hàng nhái, hàng giả. Đến với mắt kính số 1 Đà Nẵng cả nhà sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ Nhựa dẻo, Kim Loại đến Titanium... !


Tự tin là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm, Với tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo hành mặc định 12 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất , Trường hợp lỗi do khách hàng trong quá trình sử dụng, Cửa hàng vẫn hỗ trợ thay thế miễn phí bằng phụ tùng có sẵn, Nhưng không đảm bảo giống với sản phẩm ban đầu. Với những ưu đãi và chính sách dành cho khách hàng như vậy nên Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng luôn đông khách và thu hút được khách đến với cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 1539
Email: matkinhso1dn@gmail.com
Website: matkinhso1.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/matkinhso1dn

Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy