Trả lời điện thoại
Top 13 trong Top 15 Nỗi khổ của dân bán hàng online
Chăm sóc khách hàng ngày càng được người bán hàng online chú trọng hơn khi họ đã lập ra các số điện thoại, các đường dây giải quyết khiếu nại, hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng 24/7 để trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Và dĩ nhiên hàng ngày bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi đến hỏi về hành trình đơn hàng mà khách hàng đặt, hoặc những sai sót trong quá trình gửi hàng và không phải khách hàng nào cũng dễ tính, có những khách hàng thái độ rất gay gắt. Nghe những cuộc điện thoại như vậy tâm trạng chắc hẳn không thể “nhẹ nhõm” được phải không các bạn.