Bắc cực quang, Ireland

Địa danh thú vị đầy màu sắc tiếp theo là Bắc cực quang, Ireland, khi chiêm ngưỡng hiện tượng thú vị này không ít người phải thốt lên tại sao lại có một hiện tượng đẹp như vậy xuất hiện trên thế giới. Đây là hiện tượng thường xuyên xuất hiện tại miền cực Bắc của Trái Đất, với những ánh hào quang huyền ảo, lung linh trên bầu trời đêm. Khi quan sát chúng mang lại cảm giác như đang trong thế giới hoạt hình bởi khung cảnh rất huyền diệu.


Thần thoại Bắc Âu kể rằng, Bắc cực quang chính là ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ những bộ áo giáp của các Valkyrie – nữ thần chiến binh dũng cảm của thần Odin vĩ đại. Trong thực tế, ngày nay khoa học đã lý giải hiện tượng bắc cực quang là quá trình quang học xảy ra bởi sự tương tác giữa các hạt tích điện từ gió mặt trời với bầu khí quyển của hành tinh. Từ đó tạo ra các dải sáng liên tục chuyển động và biến đổi, tựa như những dải lụa mềm mại, lấp lánh và vô cùng huyền bí.


Bắc cực quang có thể xuất hiện rồi biến mất trong 2 phút, nhưng cũng có khi bạn chiêm ngưỡng thứ ánh sáng huyền diệu ấy kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ. Chỉ cần bạn chọn một nơi thoáng đãng, một chút may mắn và sự kiên nhẫn chờ đợi sẽ ngắm trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo của thứ sắc màu lung linh ấy. Theo thần thoại Bắc Âu, những ai may mắn mới nhìn thấy bắc cực quang, vì luồng ánh sáng thần linh này sẽ che chở và mang đến phước lành cho con người. Hãy nhắm mắt và cầu nguyện một điều gì đó, biết đâu giấc mơ của bạn sẽ trở thành sự thật ngay giữa xứ cổ tích đầy phép màu này.

Bắc cực quang, Ireland
Bắc cực quang, Ireland
Bắc cực quang, Ireland
Bắc cực quang, Ireland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy