Hiên

Hiên tên thật là Đỗ Thảo Ly. Bắt đầu cầm bút từ những ngày đầu của tuổi đôi mươi, cái tên Hiên đã không còn xa lạ với độc giả trẻ. Bỏ túi ba cuốn sách cho sự nghiệp của mình, nữ tác giả trẻ sinh năm 1995 này vẫn luôn cảm thấy đến với nghiệp văn chương và được bạn đọc yêu mến không chỉ là cái duyên mà còn là một may mắn rất lớn. “Ban đầu Hiên viết là để chia sẻ những cảm xúc cá nhân của mình, viết cho chính mình thôi, không cần nhiều người đọc nhưng may mắn lại nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bạn và dần dần fanpage Hiên trở thành nơi mọi người tin tưởng, yêu mến, tìm đến để chia sẻ và được chia sẻ.


”Với Hiên, nhiệm vụ của một cây viết không gì quan trọng hơn là truyền đạt được những điều tốt đẹp, đúng đắn đến với mọi người xung quanh. Điều quan trọng không phải là mình viết những gì mình muốn hay viết theo xu hướng để chiều lòng độc giả mà là xác định được mục tiêu cầm bút của mình là gì. Dù làm theo cách nào và với mục đích gì thì những tác phẩm nghệ thuật truyền đạt được những thông điệp tích cực đến xã hội mới là những tác phẩm có giá trị. Tuy rằng các cuốn sách đã xuất bản đều nhận được phản hồi tích cực và cái tên Hiên cũng có vị trí nhất định trong lòng bạn đọc trẻ nhưng với Hiên, viết lách chỉ là nghề tay trái. Hiện tại cô gái này đang làm việc tại một công ty sách, đây cũng là cái nôi nuôi dưỡng và chắp cánh cho niềm đam mê văn chương của Hiên. Hiên chịu trách nhiệm về dòng sách của các tác giả Việt, vì thế mà cũng có nhiều cơ hội được làm việc, tiếp xúc với các tác giả trẻ khác, từ đó có thêm kinh nghiệm sống, kinh nghiệm viết và thêm yêu nghề cầm bút.


Sách đã xuất bản:

  • Anh ấy đã không nắm tay tôi
  • Stay with me - Anh ơi đừng đi
  • Khi người ta đôi mươi
  • Thanh xuân để dành (xuất bản cùng Trang Phạm)...

Hiên chọn tình yêu là chủ đề chắp bút cho những tác phẩm của mình đơn giản vì “Thời đại nào cũng cần tình yêu, tuổi nào cũng cần được yêu.” Ban đầu Hiên cho chính mình, vừa là để giải đáp cho sự hoài nghi về bản thân , sau này khi được nhiều người theo dõi, yêu mến, ủng hộ thì Hiên cũng viết cả cho họ nữa, để những bạn trẻ đang cảm thấy mất phương hướng trong tình yêu như Hiên sẽ cảm thấy được chia sẻ, cảm thông, không còn cảm thấy cô đơn hay cô độc nữa.

Mỗi tác giả đều có cá tính riêng và cá tính đó thể hiện trong cách họ viết, trong những câu chuyện họ kể. Gào đanh thép, Minh Nhật cô đơn, Huyền Trang bất hối thì trải đời còn Hiên tự nhận mình là “Cô gái bình dị, kể những câu chuyện bình dị”. Người ta thích đọc văn Hiên bởi có lẽ nó nhẹ nhàng như một lời tâm sự, thủ thỉ, chẳng có gì đao to búa lớn, chỉ xoay quanh những câu chuyện ngày thường, những hạnh phúc bé bé, những giận hờn vu vơ. Đọc văn Hiên giống như uống một tách trà ấm trong một chiều thu Hà Nội se se lạnh, chỉ vậy thôi nhưng cảm thấy tâm hồn được ôm ấp, vỗ về rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/hiennnn2704

Email: hiennn2704@gmail.com

Hiên
Hiên
"Stay with me - Anh ơi đừng đi"

Top 9 Nữ tác giả trẻ tài năng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Tuệ Nghi
  3. top 3 Phan Ý Yên
  4. top 4 Iris Cao
  5. top 5 Huyền Trang Bất Hối
  6. top 6 Lê Nguyễn Nhật Linh
  7. top 7 Kawi Hồng Phương
  8. top 8 Tờ Pi
  9. top 9 Hiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy