Tuệ Nghi

"15 tuổi, tôi đã sống sót như thế nào giữa Sài Gòn với 0,5 đô la - Sẽ có cách, đừng lo", tác giả của câu nói huyền thoại này không ai khác chính là cô nàng đa tài Tuệ Nghi. Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993. Cô được biết đến với vai trò là một nhà văn, đồng thời còn là một doanh nhân thành đạt.


Trải qua tuổi thơ không êm đềm, hoàn cảnh cuộc sống đã đẩy Tuệ Nghi vào chuyến hành trình mưu sinh đầy vất vả, ở độ tuổi mà bạn bè cùng trang lứa còn vô tư và hồn nhiên. Nhưng nhờ thế, cô có cơ hội tôi luyện bản thân thành một cô gái mạnh mẽ, độc lập cùng sự nhạy bén trong kinh doanh. Có lẽ vì thế, mảng văn học mà Tuệ Nghi hướng đến khai thác là những mảnh ghép đậm sắc màu hiện thực của xã hội Việt Nam.


Một số dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sáng tác của Tuệ Nghi:

  • Năm 2015, tác phẩm “Luật ngầm” được giới thiệu trước công chúng. Truyện được lấy cảm hứng từ chính tác giả- nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi "đạp lên thách thức và vươn tới thành công như thế".
  • Năm 2016, Tuệ Nghi xuất bản cuốn sách “Sẽ có cách, đừng lo”- tản văn với lối viết gần gũi, những tự sự, trăn trở về tình yêu, chuyện đời- chuyện người.
  • Rồi tiếp tục với cú đúp hoàn hảo khi cho ra mắt “Cứ bình tĩnh” với thông điệp sâu sắc: "Sống chậm lại để thấy đời đẹp hơn". Cuốn tản văn ghi chép lại những cảm xúc chân thật của cây viết trẻ Tuệ Nghi thông qua các mẩu chuyện về con người, cuộc sống, tình yêu và va vấp của tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong nước và khu vực mà Tuệ Nghi đã đạt được như: Top 10 Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á- Thái Bình Dương, Doanh nhân Tiên Phong- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam,... Cô còn là một diễn giả nổi tiếng, thường được mời tham dự các talkshow mang tính định hướng cho giới trẻ. Sau thời gian dài “chinh chiến” trên thương trường, Tuệ Nghi nay đã trở thành một viên kim cương sáng chói, đầy gai góc và bản lĩnh. “Thép đã tôi thế đấy”, “tôi” một Tuệ Nghi mạnh mẽ, không bao giờ khuất phục trước nghịch cảnh, mà biến nó thành ưu điểm riêng của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Facebook: https://www.facebook.com/tue.nghi

Instagram: https://www.instagram.com/tuenghi/

Cô được biết đến với vai trò là một nhà văn, đồng thời còn là một doanh nhân thành đạt.
Cô được biết đến với vai trò là một nhà văn, đồng thời còn là một doanh nhân thành đạt.
Sau thời gian dài “chinh chiến” trên thương trường, Tuệ Nghi nay đã trở thành một viên kim cương sáng chói, đầy gai góc và bản lĩnh
Sau thời gian dài “chinh chiến” trên thương trường, Tuệ Nghi nay đã trở thành một viên kim cương sáng chói, đầy gai góc và bản lĩnh

Top 9 Nữ tác giả trẻ tài năng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Tuệ Nghi
  3. top 3 Phan Ý Yên
  4. top 4 Iris Cao
  5. top 5 Huyền Trang Bất Hối
  6. top 6 Lê Nguyễn Nhật Linh
  7. top 7 Kawi Hồng Phương
  8. top 8 Tờ Pi
  9. top 9 Hiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy