Lê Nguyễn Nhật Linh

"Tôi là một kẻ muốn thấu những điều thẳm sâu: như thế giới bên trong mình và trong những con người". Lê Nguyễn Nhật Linh là cây bút trẻ tài năng và sáng giá của nền văn học hiện đại Việt Nam. Nữ tác giả còn được biết đến với những biệt hiệu đáng yêu khi chấp bút như: Kô i Chan, Linh Kô i (Kô i mang nghĩa tình yêu trong tiếng Nhật). Cô sinh năm 1992, quê ở Hà Tĩnh, hiện nay sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội.


Xuất phát từ một cô bé lên Hà Nội học Báo chí và Truyền thông, Nhật Linh đã vượt qua khó khăn, đứng dậy sau bao vấp ngã của tuổi trẻ để trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn. Cô đã từng là giám đốc sáng tạo của nhãn sách Skybooks, với nhiều cuốn tản văn được yêu thích bởi các bạn trẻ. Năm 2013, Nhật Linh ra mắt quyển sách đầu tay có tên “Vị hôn” - "một tuyển tập truyện ngắn quyến rũ lạ lùng, kiểu hôn, cách hôn độc đáo dược miêu tả sắc nét hoặc gợi nhắc sinh động". Rồi thành công nối tiếp thành công khi cô tiếp tục xuất hiện với tản văn “Nín đi con” vào năm 2014, chưa kể các truyện ngắn in chung trong một số sách đã xuất bản khác. Cô hiện đang là một tác giả trẻ được nhiều độc giả yêu mến tại Việt Nam, nắm trong tay cơ hội mà bao người mơ ước, Nhật Linh lại quyết định chuyển sang học tập và sinh sống một thời gian dài tại Nhật bản. Như cô đã từng nói: "Nhật Bản đối với tôi có rất nhiều cơ duyên đã từ lâu. Đó là một câu chuyện dài”. Và câu chuyện được thổ lộ phần nào trong tác phẩm “Đến Nhật Bản học về cuộc đời” xuất bản năm 2016, sau khi trở về từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Cuốn sách là một sự bùng nổ về văn chương của Nhật Linh, trở thành ấn phẩm vạn bản chỉ trong thời gian ngắn và đưa tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi hơn với bạn đọc cả nước. Bên cạnh đó, Nhật Linh còn là người sáng lập nên nhãn hiệu “BÃO”, với phương châm: "Mang đến những giá trị tử tế. Dẫn đường xu hướng, chỉ lối đam mê”.

    Không chỉ là một nữ tác giả trẻ xinh đẹp, Nhật Linh còn là một cô gái biết hướng về những sự tốt đẹp và sẻ chia lòng tốt của mình đến với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Facebook: https://www.facebook.com/LNNhatLinh

    Lê Nguyễn Nhật Linh
    Lê Nguyễn Nhật Linh
    Tác phẩm của Lê Nguyễn Nhật Linh
    Tác phẩm của Lê Nguyễn Nhật Linh

    Top 9 Nữ tác giả trẻ tài năng nhất Việt Nam

    1. top 1 Gào
    2. top 2 Tuệ Nghi
    3. top 3 Phan Ý Yên
    4. top 4 Iris Cao
    5. top 5 Huyền Trang Bất Hối
    6. top 6 Lê Nguyễn Nhật Linh
    7. top 7 Kawi Hồng Phương
    8. top 8 Tờ Pi
    9. top 9 Hiên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy