Huyền Trang Bất Hối

"Kiếp này không oán, không hối". Huyền Trang Bất Hối là bút danh của nhà văn Trịnh Huyền Trang. Cô nàng từng thử sức với nghề diễn viên (là diễn viên hãng phim Xuân Phước năm 2014 - 2015), người mẫu (là người mẫu áo dài Võ Việt Chung năm 2013 - 2014) và hiện đang sở hữu một shop áo dài mang tên mình. Đặc biệt, Huyền Trang được công chú chú ý với vai trò nhà văn chuyên viết về tình yêu, hạnh phúc một cách sâu sắc và thực tế.


Những đặc điểm tiêu biểu chỉ có ở Huyền Trang:

  • Lí do rất đặc biệt để Huyền Trang đến với văn chương là do thất tình. Là người sống nội tâm, khi buồn Huyền Trang cũng chỉ để trong lòng nhưng trong một lần quá đau khổ về chuyện tình cảm, mất 5 năm cô cũng không thể quên được. Huyền Trang viết mẩu truyện ngắn để kết thúc mối tình ấy. Khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết của Huyền Trang nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Từ đó, Huyền Trang bắt đầu viết lách rồi ra mắt những cuốn sách của riêng mình.
  • Huyền Trang là mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính và mạnh mẽ. Nhà văn trẻ có cách thể hiện quan điểm về tình yêu và cuộc sống qua từng trang sách, từng phát ngôn thâm trầm và tinh tế. Huyền Trang Bất Hối nắm trong tay gia tài 3 cuốn sách nằm trong Top những sách bán chạy nhất năm 2017 gồm "Cốt cách phụ nữ", "Góc khuất đàn bà", "Phụ nữ vạn người mê". Những tác phẩm của Huyền Trang được nhiều chị em coi là cuốn sách gối đầu giường.
  • Huyền Trang Bất Hối được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng khi muốn nghe lời khuyên về cách sống, cách vượt qua sóng gió cuộc đời. Hiện tại, trang cá nhân của Huyền Trang Bất Hối thu hút hơn 650.000 lượt thích.
  • Huyền Trang từng có một tuổi trẻ ngông cuồng, những tháng ngày thanh xuân không cần biết đúng sai, chỉ làm theo sở thích của mình. Từng là cô gái mải chơi, có quá khứ bất chấp nguy hiểm với những cuộc đua xe thâu đêm. Huyền Trang tự nhận mình có khuôn mặt nữ tính nhưng tính cách đàn ông. Nói về bút danh "Huyền Trang Bất Hối" - bất hối có nghĩa là không hối hận. Nhiều người từng hỏi Huyền Trang có hối hận hay buồn bã về quá khứ quậy phá hay không? Nhà văn trẻ thẳng thắn trả lời không, cô thích tuổi trẻ của mình, thích những tháng ngày vô ưu vô phiền, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù ngông cuồng nhưng Huyền Trang chưa từng ân hận về những điều mình làm. Bút danh "Bất hối" chính là lời khẳng định cô chưng từng hối hận. Huyền Trang quan niệm: "Sai thì là bài học, đúng là kinh nghiệm còn hối hận chỉ là người hèn nhát.

Huyền Trang là nữ nhà văn có phong cách văn chương riêng biệt, đậm bà bản sắc "phụ nữ" hay nói cách khác "rất đàn bà". Đến với văn chương nữ tác giả, là đến với bữa tiệc thịnh soạn xúc cảm thông qua những góc nhìn sâu sắc, luôn đào sâu tìm tòi những chủ đề mà ít ai nghĩ tới, đi kèm lối viết gọn gàng, chắc tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/huyentrangbathoi

Instagram: https://www.instagram.com/huyentrangbathoi_official/


Huyền Trang Bất Hối
Huyền Trang Bất Hối
Những đầu sách bán chạy của Huyền Trang Bất Hối
Những đầu sách bán chạy của Huyền Trang Bất Hối

Top 9 Nữ tác giả trẻ tài năng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Tuệ Nghi
  3. top 3 Phan Ý Yên
  4. top 4 Iris Cao
  5. top 5 Huyền Trang Bất Hối
  6. top 6 Lê Nguyễn Nhật Linh
  7. top 7 Kawi Hồng Phương
  8. top 8 Tờ Pi
  9. top 9 Hiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy