Lượng hàng hóa tiêu thụ "khủng"
Nếu so sánh về mức độ tiêu thụ lượng đồ uống thì có lẽ ít có sản phẩm nào lại đạt được mức độ tiêu thụ khủng khiếp giống như Coca Cola. Trung bình, cứ mỗi giây chúng ta lại tiêu thụ gần 10.450 sản phẩm đến từ thương hiệu Coca-Cola. Nếu tính bình quân một ngày, hãng nước ngọt khác bán được hơn 200 triệu sản phẩm thì Coca-Cola có thể tiêu thụ được hơn 902 triệu sản phẩm mỗi ngày. Một con số rất ấn tượng! Gã khổng lồ của Mỹ, Coca-Cola , một lần nữa được vinh danh là thương hiệu nước ngọt có giá trị nhất thế giới, dù giá trị thương hiệu sụt giảm 13% xuống còn 33,2 tỷ USD. Coca-Cola giữ vững vị trí dẫn đầu so với đối thủ Pepsi , đứng ở vị trí thứ 2 với giá trị thương hiệu là 18,4 tỷ đô la Mỹ.
Theo các tiêu chí chỉ số đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh, Coca-Cola cũng là thương hiệu nước ngọt mạnh nhất thế giới - và là thương hiệu mạnh thứ 4 trên thế giới theo bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 2021 - với điểm Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) là 91,7 trên 100 và xếp hạng sức mạnh thương hiệu ưu tú AAA + tương ứng. Với lịch sử lâu đời 129 năm phong phú, Coca-Cola vẫn là loại nước ngọt được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới, với 1,9 tỷ khẩu phần đáng kinh ngạc, trên 200 quốc gia, được thưởng thức mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng như các thương hiệu khác trên toàn cầu, công ty mẹ của thương hiệu không tránh khỏi tác động của COVID-19, với việc tập đoàn đa quốc gia buộc phải tái cơ cấu và cắt giảm hơn 2000 việc làm.