Hồ Tuyền Lâm

top 7
Dương Thanh Hà

Hồ Tuyền Lâm được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ” bởi vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ đến nao lòng lữ khách. Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và rừng thông bao bọc. Khi nhắc đến Đà lạt thì không thể nào không nhắc đến khu du lịch thiên nhiên Hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm nằm dưới chân núi phụng hoàng và nằm phía đông nam của Thiền viện Trúc Lâm và đây được xem là Khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và khu du lịch, dịch vụ phong phú.


Với sự quyến rũ hoang sơ của mình, ít ai có thể biết được địa điểm này là một hồ nước ngọt nhân tạo được hình thành ở những thập kỷ 30, Hồ được bao bọc bởi dòng suối tía và ngọn núi Voi hùng vĩ.


Đặc trưng của Hồ là nó được bao bọc bở rừng thông xanh mát cho bạn cảm giác bình yên và tận hưởng những cung đường tuyệt đẹp. Là điểm lý tưởng cho những cuộc picnic hay cắm trại ven hồ để tận hưởng không khí se lạnh và nhâm nhi ly rượu bên gia đình bạn bè chắc hẳn rất là thú vị. Ngoài tận hưởng cảnh quan thơ mộng quanh hồ thì các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: cưỡi ngựa, Leo núi, câu cá hoặc đạp vịt quanh hồ…


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số khu resort Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm khác như: khu nghỉ dưỡng Swiss Belresot, hay hòa mình vào ngôi làng ven hồ Tuyền Lâm là Làng Bình An… Đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.


Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy