Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academy

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Để giúp các bé trở nên tự tin hơn trong giao tiếp cùng khả năng ăn nói lưu loát. Với tình hình công nghệ thông tin phát triển, sự giao tiếp thực tế với các bé trở nên ít hẳn đi, từ đó gây ra những điều không ai muốn đó là: trẻ nhút nhát, trẻ ngại giao tiếp, trẻ bối rối không thể diễn đạt, sắp xếp ý tứ mỗi khi trình bày, trẻ sợ hãi trước khi phải nói trước đám đông. Nếu những khó khăn ấy không được khắc phục thì sẽ gây ra những hệ lụy cho sự giao tiếp sau này của trẻ. Để giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn, Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academymở các lớp MC NHÍ với chương trình “ Khóa học dẫn chương trình giúp trẻ luôn tự tin-tỏa sáng”. Và giờ đây học MC nhí chưa bao giờ đơn giản đến vậy.


Lớp MC Nhí là một hình thức rèn luyện khả năng giao tiếp cho đối tượng thiếu nhí được sự đầu tư và hoàn thiện của Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academy. Khóa học là bước đầu tiên giúp các bé tự tin, cùng khả năng nói, dẫn chương trình, cách để tỏa sáng trước đám đông và trên sân khấu. Đây là cơ hội để con em của bạn có được cơ hội học hỏi và trải nghiệm.

Đến với lớp MC Nhí tại Hani Arts Academy các bé được tạo mọi điều kiện để phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình với những lợi ích như sau:

  • Phong thái giao tiếp tự tin. Bé sẽ có sự tự tin hơn khi tiến hành giao tiếp với mọi người cũng như không còn tình trạng sợ đám đông như trước.
  • Nói tròn vành, rõ chữ. Để trở thành MC giỏi thì việc phát âm chuẩn là một điều căn bản. Lớp MC NHÍ của Hani Arts Academy rất chú trọng tới việc luyện nói phát âm cho các bé.
  • Biết cách tạo ấn tượng trong khi nói.
  • Biết cách diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể
  • Đặc biệt, trẻ tự tin khi đứng trước đám đông và trên sân khấu dẫn chương trình. Đây là mục đích cuối cùng mà trung tâm hướng tới, với tiêu chí không chỉ làm trẻ tự tin hớn mà còn có thể ứng dụng trên sân khấu và trong đời sống.


Tất cả các bé trong độ tuổi từ 6 -15 tuổi là đối tượng của lớp MC Nhí. Đặc biệt là những bé có sự thiếu tự tin trong giao tiếp cũng như nỗi sợ đám đông. Nội dung khoá học:

  • Khóa cơ bản: Khóa học được diễn ra trong 12 buổi, qua các buổi học các bé được hướng dẫn tất cả các kỹ năng về dẫn chương trình bao gồm nhập môn, giải phóng hình thể sân khấu, tiếng nói sân khấu, diễn xuất trước ống kính, hoạt náo trước đám đông, khả năng xử lý tình huống….. Mỗi lớp sẽ được bố trí từ 10 -12 học viên giúp đảm bảo khả năng học tập được tốt nhất.
  • Khóa học theo tháng ( 1 tháng/ 4 buổi) kéo dài. Khóa học kéo dài từ 1 tháng- 3 tháng- 6 tháng- 1 năm. Bao gồm tất cả các kỹ năng cần thiết để bé tự tin hơn trước đám đông.


Với những giảng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết và có thâm niên lâu năm trong việc đào tạo là những NSUT, đạo diễn, diễn viên, MC của Đài Truyền Hình Việt Nam, Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM, Nhà Hát Kịch Thành Phố cam kết mang lại những điều kiện tốt nhất để các bé học tập và rèn luyện. Cùng với đó là sự nhiệt huyết và tận tâm của các giảng viên sẽ giúp quá trình học tập của các bé trở nên gần gũi và hiệu quả.


Sau khóa học MC Nhí tại trung tâm, các bé sẽ được kiểm tra thực tế ghi hình trường quay tại phim trường hoặc ngoài trời để đánh giá . Sau kỳ kiểm tra các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177/17 đường 3 tháng 2, P. 11, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0902 835 747 - 0974 128 583

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Email: hocvienhani@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057804094253

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Bài thực hành ghi hình cuối khoá
Bài thực hành ghi hình cuối khoá
Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academy
Học Viện Nghệ Thuật Hani - Hani Arts Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy