Trung tâm nghệ thuật Á Châu

top 5
Mai Tuyet Nguyen

"Học ăn học nói, học gói học mở" - Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu tuyển sinh lớp MC nhí, với mục tiêu định hướng giúp trẻ tự tin, bản lĩnh xử lí tình huống nhằm hướng tới những ước mơ cao hơn. Trung tâm nghệ thuật Á Châu tuyển sinh MC nhí đặt mục tiêu hàng đầu giúp con trẻ giao tiếp tốt, hoạt ngôn.


  • Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu tuyển sinh lớp MC nhí độ tuổi từ 5-10 với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ định hướng cho các học viên, giúp học viên làm quen với ống kính máy quay và sân khấu.
  • Đặc biệt trong một môi trường các học viên phải liên tục giao tiếp, trao đổi, tương tác với nhau sẽ khiến học viên không còn ngại khi nói trước đám đông.
  • Với những bài giảng chuyên ngành khiến các học viên nói tròn vành, rõ chữ và tự tin xử lí tình huống.
  • Học viên của trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu được đảm bảo ưu tiên trong các sự kiện của công ty, ưu tiên gửi profile casting trong các dự án TVC, viral video…
  • Trung tâm có chính sách hỗ trợ hình ảnh truyền thông, cũng như tư vấn phục trang cho trẻ nếu trẻ tham gia các cuộc thi talent.

Thông tin khóa đào tạo MC nhí: Thời lượng khóa học 12 buổi. Môn tiếng nói 03 buổi: Chỉnh cách phát âm, phân tích lỗi khi phát âm của học viên. Học cách lấy hơi, nhả chữ. Môn hình thể 02 buổi: Học cách dùng ngôn ngữ cơ thể song song cùng với ngôn ngữ tiếng nói, học cách diễn xuất để nói một cách cuốn hút.


Làm quen với ống kính máy quay 01 buổi: Giới thiệu sơ lược bản thân trước ống kính máy quay nhằm rút ra ưu điểm, nhược điểm bản thân khi đứng trước máy. Dẫn chương trình theo các chủ đề có sẵn 05 buổi: Học viên được thực hành dẫn theo chủ đề sở trường yêu thích để tập trung phát huy tối đa sở trường của từng học viên. Dẫn chương trình ngoại khóa kết hợp với ống kính máy quay: Học viên sẽ được dẫn chương trình theo chủ đề được chuẩn bị trước với ống kính thực tế.

Với những quyền lợi và ưu điểm trên của trung tâm thì trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu xứng đáng là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu tìm kiếm nơi đào tạo MC nhỏ tuổi, giúp các em vững bước trên con đường nghệ thuật sau này thật thành công và định hướng rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0939 619 998

Email: nguoimauachau@gmail.com

Website: https://nguoimauachau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco/

Thay vì ở nhà cả ngày với chiếc điện thoại, học tập tại một khóa MC giúp học viên tự tin hơn nhiều
Thay vì ở nhà cả ngày với chiếc điện thoại, học tập tại một khóa MC giúp học viên tự tin hơn nhiều
Khóa học MC sẽ cho học viên cơ hội để làm quen với ống kính, tìm ra ưu điểm và khuyết điểm của giọng nói
Khóa học MC sẽ cho học viên cơ hội để làm quen với ống kính, tìm ra ưu điểm và khuyết điểm của giọng nói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy