Hương mật tựa khói sương (2018)

Hương mật tựa khói sương (2018) lấy bối cảnh thần tiên (huyền huyễn) về đề tài thần tiên - yêu ma, Dương Tử vào vai Cẩm Mịch, con gái của Hoa thần Tử Phân. Từ khi sinh ra đã bị cho uống Vẫn Đan, đoạn tuyệt tình ái, vì Hoa thần nghĩ "không yêu sẽ mạnh mẽ".


Trải qua 4000 năm tu luyện, Cẩm Mịch vô cùng vất vả, luôn ham muốn tu vi, luôn muốn có phép thuật cao thâm. Nàng tính tình hiền lành, trong sáng và vô cùng đáng yêu nhưng cũng rất trẻ con và không hiểu chuyện, luôn khiến Trưởng Phương Chủ lo lắng. Hoả thần Húc Phượng Đặng Luân niết bàn, vô tình rơi vào âm mưu của những kẻ muốn hạ bệ Thiên Hậu mà rơi xuống Hoa giới. Mối quan hệ bắt đầu từ đây.


Sau khi nàng nhận lại được cha ruột là Thuỷ thần Lạc Lâm những tưởng sẽ có cuộc sống tốt đẹp nhưng lại rơi vào hiểm cảnh phải lịch kiếp, trải qua thất khổ ở phàm giới. Tại đây, nàng là Thánh Nữ, còn Húc Phượng là Tập Vương, Tuệ Hòa là Quận chúa,... Cẩm Mịch còn được gặp lại Nhục Nhục. Hai người cùng viết nên chuyện tình vô cùng buồn thảm. Lúc này Dạ thần Nhuận Ngọc La Vân Hi cũng đã yêu nàng. Trải qua mọi thăng trầm từ Hoa giới, Thiên giới, Nhân giới rồi đến Ma giới Cẩm Mịch cùng với Húc Phượng cũng về lại bên nhau, dù cho lúc trước có hiểu lầm hay oán hận.

Hương mật tựa khói sương(2018)
Hương mật tựa khói sương(2018)
Hương mật tựa khói sương(2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy