Infinity

Hầu hết các giống ớt cay nhất thế giới còn lại trong danh sách đều do bàn tay con người lai tạo. Ớt vô cực Infinity Chilli là một sản phẩm của các nhà khoa học Anh. Giống ớt này từng được xếp vị trí cao nhất trong danh sách các loại ớt cay nhất thế giới. Trong thời gian tồn tại ngôi vị vô cùng ngắn ngủi, chỉ trong thời gian ngắn nó phải chấp nhận nhường ngôi cho đối thủ mới, ớt Naga Viper.


Tuy có độ cay nồng kém hơn Naga Viper, nhưng nó cũng khiến nhiều người phải e dè, khiếp sợ. Loại ớt được đặt tên là Infinity (vô tận) vì vị cay không bao giờ hết, thậm chí chất giải cay tốt nhất là sữa cũng không giải quyết được. Infinity đã đẩy loại ớt Bhut Jolokia cay nổi tiếng hiện nay (được dùng để chế tạo lựu đạn kiểm soát bạo động ở Ấn Độ) xuống hàng thứ hai.


Nhà làm vườn Woody Woods, 37 tuổi, trú tại Fire Foods ở Grantham, nói: "Ăn nó giống như là ăn cục than hồng vậy" vì gây ra cảm giác cay nóng kéo dài hàng giờ liền. Thậm chí sữa hay nước nóng cũng không thể đẩy lùi được vị cay này. Trồng được loại ớt cay như thế trong điều kiện khí hậu của chúng ta là điều không thể tin được. Chúng có độ cay nồng vào khoảng 1.176.182 SHU.

Infinity
Infinity
Infinity
Infinity

Top 10 Loại ớt cay nhất thế giới

  1. top 1 Carolina Reaper
  2. top 2 Trinidad Moruga Scorpion
  3. top 3 7 Pot Brain Strain
  4. top 4 7 Pot Douglah
  5. top 5 7 Pot Primo
  6. top 6 Trinidad Scorpion Butch T
  7. top 7 Naga Viper
  8. top 8 Infinity
  9. top 9 Bhut Jolokia
  10. top 10 7 Pot Barrackpore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy