Naga Viper

Đây là một loại ớt cực kỳ hiếm và được trồng ở Anh. Nó là sự lai tạo của ba giống ớt là Naga Morich, Bhut Jolokia và Trinidad Scorpion. Ớt Naga Viper có độ cay có thể khiến người ăn chảy nước mắt nước mũi và cháy họng.


Ớt siêu cay không chỉ được sử dụng để tạo hương vị cho các món ăn cay mà còn được dùng để chế tạo vũ khí kiểm soát bạo loạn. Cơ quan Quốc phòng Ấn Độ sản xuất đạn pháo 81mm, không độc hại nhưng có hiệu quả cao do tính cay hăng, có khả năng xua đuổi tội phạm khỏi vị trí hoặc dập tắt các cuộc bạo loạn quy mô nhỏ. Theo Daily Mail, hạt ớt Naga Viper siêu cay đã được bán cho Hiệp hội trồng trọt Edinburgh để cung cấp cho nông dân ở Afghanistan một giải pháp thay thế cho việc trồng cây thuốc phiện.


Sau khi tiến hành các thí nghiệm liên quan, các nhà khoa học xác định ớt Naga Viper thuộc giống ớt cay nhất thế giới và là giống ớt đứng đầu danh sách kỷ lục Guinness thế giới về độ cay vào năm 2010. Nó không lai tạo một cách tự nhiên mà phải thụ phấn ít nhất 1 năm. Muốn phát triển giống này, cần phải có hạt giống của người đã sáng tạo ra nó. Đó là lý do vì sao nó hiếm. Đây là loại ớt được ứng dụng để tạo vũ khí chống bạo động. Naga Viper có độ cay nồng 1.349.000 SHU.

Naga Viper
Naga Viper
Naga Viper
Naga Viper

Top 10 Loại ớt cay nhất thế giới

  1. top 1 Carolina Reaper
  2. top 2 Trinidad Moruga Scorpion
  3. top 3 7 Pot Brain Strain
  4. top 4 7 Pot Douglah
  5. top 5 7 Pot Primo
  6. top 6 Trinidad Scorpion Butch T
  7. top 7 Naga Viper
  8. top 8 Infinity
  9. top 9 Bhut Jolokia
  10. top 10 7 Pot Barrackpore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy