INOMED cung cấp các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95, KF94 và 3M

Khẩu trang y tế là thiết bị dùng một lần để tạo ra một rào cản vật lý giữa miệng và mũi của người đeo và các vi sinh vật hoặc chất gây ô nhiễm tiềm ẩn trong môi trường. Do cấu tạo của khẩu trang y tế thường có 3 lớp hoặc 4 lớp và đặc biệt, lớp ở giữa có chức năng giữ lại các giọt nước có thể có chứa vi trùng gây bệnh bị văng ra khi bạn ho. Ngoài ra, khẩu trang còn có thể lọc được bụi, vi khuẩn tạo sự thoáng khí cho người dùng dễ dàng thở khi đeo.


Cấu tạo khẩu trang y tế INOMED gồm:

  • Thanh nẹp mũi cố định – Nose piece
  • Dây đeo – Earloops Secure
  • Hai lớp vải không dệt chống giọt bắn vi khuẩn – Spunbond layers
  • Vải lọc chất lượng cao – High quality filter layer
  • Lớp vải xanh kháng khuẩn – Blue layer

Về khẩu trang N95 mà INOMED cung cấp, sản phẩm ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí, có thể chia thành hai loại chính là loại có van và loại không có van. Loại có van sẽ giúp tích tụ hơi thở nhất là đối với những người đeo kính, giảm khí nóng của hơi thở mỗi khi thở. Cấu tạo của khẩu trang kháng khuẩn VN95 gồm có màng lọc tĩnh điện từ các sợi tĩnh điện siêu nhỏ giúp hô hấp dễ dàng và thoáng mát hơn. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng lọc được bụi siêu nhỏ với kích thước nhỏ hơn 2.5 micron và chống được 99.9% các loại vi khuẩn, virus hiện nay.


Bên cạnh đó, khẩu trang KF94 được lựa chọn hàng đầu trong thời kỳ phòng chống dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Với công nghệ mới, thiết kế thông minh có khả năng sàn lọc các hạt kích thước cực nhỏ 0.3μm (micron) đúng với tiêu chuẩn khẩu trang chất lượng được Bộ Y tế khuyến cáo dùng nên khẩu trang KF94 được rất nhiều người tin dùng.


Ngoài ra, một loại khẩu trang khác có chất lượng tốt do INOMED phân phối là khẩu trang 3M, loại khẩu trang được nghiên cứu và tạo ra bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Sản phẩm khẩu trang 3M đáp ứng được các tiêu chuẩn cao cấp nhất của NIOSH, từ đó bảo vệ bạn tuyệt đối trong các môi trường độc hại.

Các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95, KF94 và 3M
Các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95, KF94 và 3M
Các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95, KF94 và 3M
Các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95, KF94 và 3M
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy