Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk

top 1
Nhưhoa Trần

Năm 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại. Năm 2003, phát huy thành quả của công cuộc đổi mới, Vinamilk chính thức trở thành công ty cổ phần hóa. Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế vững chắc của một Thương hiệu Quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.


Theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, sau hơn 47 năm hình thành và phát triển với hệ thống phân phối rộng nhất Việt Nam. Công ty có 13 nhà máy sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường cả nước. Văn phòng bán hàng cũng được thành lập tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ để vận hành hệ thống phân phối trên cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước thuộc khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore.


Sau 47 năm hình thành và phát triển, với tư duy sáng tạo, mạnh dạn đổi mới và nỗ lực không ngừng, Vinamilk đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước nói chung và ngành sữa nói riêng, đưa thương hiệu sữa Việt vươn lên các vị trí cao trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Với những mong muốn đúng đắn và những hành động thiết thực của mình, Vinamilk đã được nhớ đến là "Thương hiệu gắn bó cộng đồng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 5415 5555 & 028 5416 1226

Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

Website: vinamilk.com.vn

Fanpage: facebook.com/vinamilkeshop/

    Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy