Jujutsu Kaisen ss2

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Toho Animation, Jujutsu Kaisen ra mắt PV mới và qua đó thì MAPPA cũng công bố việc Jujutsu Kaisen ss2 sẽ chia ra làm 2 Cours liên tiếp, và thời lượng của phần phim mới sẽ rơi vào khoảng 24-26 tập. Cũng không có gì quá bất ngờ khi một season được chia làm 2 Cours nhỏ đã trở thành xu hướng phát hành anime ở thời điểm hiện tại, và Jujutsu Kaisen không phải là ngoại lệ.


MAPPA vẫn sẽ là đơn vị nhận sản xuất, nhiều khả năng Arc Shibuya đình đám sẽ được đề cập. Chúng ta hãy cùng chờ những thông báo tiếp theo. Tuy nhiên các fan vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì Arc Shibuya là một chương vô cùng đen tối khi rất nhiều nhân vật quan trọng trong Jujutsu Kaisen sẽ bay màu. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho Jujutsu Kaisen ss2, tuy nhiên phim sự kiến ra mắt trong năm 2023. Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành bởi Shueisha và đã có 20 tập truyện được xuất bản tính đến tháng 8 năm 2022. Câu chuyện theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng tiêu diệt một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna. Jujutsu Kaisen là câu chuyện nối tiếp tác phẩm trước của Akutami, Tokyo Toritsu Jujutsu Koutou Senmon Gakkou (Jujutsu Kaisen 0). Phiên bản anime của Jujutsu Kaisen đã gây được tiếng vang rất lớn kể từ khi nó được công bố. Cái tên Jujutsu Kaisen còn được biết đến nhiều hơn nữa sau movie Jujutsu Kaisen đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trong một thời gian rất dài.


Với việc Arc hấp dẫn nhất manga là Shibuya sẽ được chuyển thể thành anime và phát hành trong phần thứ 2 thì các fan của Jujutsu Kaisen đang đếm ngược từng ngày trước khi tác phẩm yêu thích ra mát.

Jujutsu Kaisen ss2
Jujutsu Kaisen ss2
Jujutsu Kaisen ss2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy