Ánh Dương Tình Yêu (Rising Sun 1) - 2014

Khác hoàn toàn với những hình tượng xây dựng trước đó như một nam sinh ấm áp, điển trai, ngọt ngào, trong Ánh Dương Tình Yêu, Mario Maurer hoàn toàn lột xác trong hình tượng một thủ lĩnh đầy cương nghị, mạnh mẽ, quyết đoán với những pha võ thuật đẳng cấp nhưng với nhiều người trong phim này Mario thực sự làm rất tốt những cảnh ngọt ngào, tình cảm cùng bạn diễn, anh lại một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất thiên phú và đôi mắt biết nói của mình. Trong phim, một lần nữa Mario được tái ngộ với cô bạn diễn xinh đẹp Taew Natapond (nữ chính trong Ngọn lửa kiêu hãnh) và độ ngọt ngào của hai người khiến người hâm mộ không ngừng gán ghép dù biết Taew đang hạnh phúc với mối tình gần 10 năm của cô ấy.


Ánh Dương Tình Yêu sản xuất năm 2014 gồm 11 tập xoay quanh Takeshi Onizuka - con trai út của một gia tộc hùng mạnh tại Nhật Bản, từ nhỏ anh đã không muốn kế tục bố để tiếp quản gia đình mà muốn tự do làm điều mình thích, không phải vướng vào cảnh chém giết, tuy nhiên tất cả chỉ là mong muốn khi mới lên 8 tuổi Takeshi đã phải học những kĩ năng để trở thành một thủ lĩnh.


Preawdao (Taew thủ vai) hay còn gọi Seiko là một du học sinh người Thái, người đã nhận học bổng thạc sĩ kinh tế tại trường của Takeshi, hai người đã vô tình gặp nhau và Takeshi đã yêu Seiko ngay từ cái nhìn đầu tiên, Takeshi bỗng trở nên vụng về trong việc theo đuổi cô gái Thái Lan hiền lành, ngọt ngào ấy và phải nhờ vào sự giúp sức của Ryu Onizuka - người em trai họ cũng là người thân duy nhất của anh.


Tuy nhiên Takeshi đã có vị hôn thê là Aiko - một cô gái hiểm ác nhưng si tình cũng là con gái của một gia tộc hùng mạnh khác, gia tộc đó luôn tìm cách thôn tính Onizuka. Takeshi liên tục tìm cách trì hoãn việc kết hôn và đã đưa Seiko về nhà mình để bảo vệ Seiko khỏi nguy hiểm.


Tình yêu, mối hận thù của gia tộc, tất cả sẽ được giải quyết ra sao? Liệu cuối cùng Takeshi và Seiko có thể hạnh phúc bên nhau?


Điểm IMDb: 5.9/10

Ánh Dương Tình Yêu - Rising Sun 1
Ánh Dương Tình Yêu - Rising Sun 1
Ánh Dương Tình Yêu tập 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy