Kangemi, Nairobi, Kenya

Kangemi là một khu ổ chuột ở Kenya nằm ở ngoại ô Nairobi. Kangemi thực sự có mối quan hệ cộng sinh với các khu dân cư trung lưu lân cận Loresho và Kibagare và Westlands ở phía tây. Biên giới phía nam của nó kết nối với Kawangware , một khu ổ chuột lớn khác và biên giới phía đông của nó kết nối với Mountain View, một khu vực trung lưu khác. Nó nằm trên con đường nối Nairobi với Naivasha. Kangemi có thể có hơn 100.000 cư dân. Mặc dù đây là một khu ổ chuột đa sắc tộc, nhưng nhóm cư dân lớn nhất bao gồm bộ tộc Luhya


Kangemi nằm trong một thung lũng nhỏ. Khu ổ chuột không có hệ thống thoát nước. Khoảng 20.000 người thuộc về một giáo xứ Công giáo có trụ sở tại Kangemi. Kangemi là nơi sinh sống của một số người nghèo nhất Nairobi; họ thường sống với mức dưới 2 đô la một ngày và thiếu thức ăn ngon, nước máy và điều kiện vệ sinh. Có tỷ lệ thất nghiệp cao, nghiện ma túy và nghiện rượu. Kangemi có một vấn đề lớn về HIV.


Một trong những vấn đề chính mà người dân Kangemi gặp phải là thiếu hệ thống xử lý nước thải và dịch vụ xử lý chất thải thích hợp. Hệ thống nước thải trung tâm của Nairobi thường không thể tiếp cận được đối với những người sống trong các khu định cư không chính thức khác nhau. Những khó khăn của cuộc sống trong khu ổ chuột càng trở nên trầm trọng hơn do mật độ dân số ở những khu vực này. Thêm vào vấn đề dân số quá đông là sự thường xuyên của các vụ hỏa hoạn trong khu vực. Đấu nối điện bất hợp pháp bằng giàn phơi tạo ra mạng lưới dây điện chằng chịt treo bấp bênh trên mái nhà của người dân, tạo ra nguy cơ hỏa hoạn nguy hiểm.


Dân số: 100.000 người
Kangemi, Nairobi, Kenya
Kangemi, Nairobi, Kenya
Kangemi, Nairobi, Kenya
Kangemi, Nairobi, Kenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy