Kawangware, Nairobi, Kenya

Kawangware ở Nairobi, Kenya nằm giữa Lavington Estate và Da Goretti là một khu phố nghèo với dân số khoảng 200.000 đến 650.000 người. Đây là một khu định cư không chính thức với rất ít hoặc không có kế hoạch. Nhiều nhà có điện nhưng thiếu nước sạch, nước thải, cống thoát nước. Hơn 65% dân số trưởng thành không có việc làm cố định và không được tiếp cận với giáo dục, một số thanh thiếu niên quên đi ước mơ của mình và tìm đến mại dâm hoặc phạm tội để kiếm tiền; những người khác mang thai và tiếp tục đấu tranh để tồn tại. Nhiều trẻ em trong khu ổ chuột không được đến trường.


Nghèo đói có lẽ là vấn đề lớn nhất trong khu ổ chuột Kawangware; hầu hết cư dân sống với mức dưới 2 đô la một ngày. Nước do chính quyền thành phố cung cấp không có sẵn hàng ngày. Nước uống an toàn ở Kawangware khan hiếm và đắt đỏ. Các bệnh lây truyền qua nước, viêm phổi đường hô hấp, viêm phổi hít và sốt rét là phổ biến cũng như nhiều bệnh lây truyền qua không khí do hệ thống thoát nước kém. Có một số vấn đề sức khỏe đang diễn ra trong Kawangware; một trong số đó là tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường nước do khan hiếm nước uống an toàn. Bệnh viêm phổi đường hô hấp, bệnh sốt rét lây truyền qua không khí do hệ thống thoát nước kém cũng là những vấn đề đáng lo ngại. Hơn nữa, nhiều người ở Kawangware dương tính với HIV.


Giáo dục ở Kawangware, Kenya khá đắt đỏ và là một thứ xa xỉ mà hầu hết các gia đình không thể mua được. Các trường tiểu học miễn phí ở Kenya nhưng do tham nhũng. Trường trung học không được tài trợ bởi chính phủ. Nhiều gia đình ở Kenya nghèo đến mức ước tính cứ 10 trẻ em thì có 4 trẻ phải bỏ học trước khi lên cấp hai, và sau đó buộc phải làm việc để hỗ trợ tài chính cho gia đình. Cứ 8 người Kenya thì có 1 người chết trước 8 tuổi vì không có đủ tiền để được chăm sóc y tế tốt. Khoảng 30.000 trẻ em đang phải sống vô gia cư trên đường phố Nairobi.


Dân số: 650.000 người

Kawangware, Nairobi, Kenya
Kawangware, Nairobi, Kenya
Kawangware, Nairobi, Kenya
Kawangware, Nairobi, Kenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy