Kết hợp trang phục theo kiểu layer

Thay vì để mình thùng thình trong một chiếc áo oversize nhằm tạo hiệu ứng đầy đặn, thì bạn hãy chuyển hướng sang dạng kết hợp trang phục theo kiểu layer. Nếu bạn chưa biết thì layer có nghĩa là lớp, nhiều layer chính là khoác nhiều lớp áo trên mình, đây là bí kíp khá phổ biếnd để các anh chàng cò hương trông khỏe khoắn có sức sống.


Bản thân một lớp quần áo riêng lẻ có thể sẽ không tạo ra được sự khác biệt rõ ràng nhưng nếu bạn kết hợp nhiều lớp với nhau, bạn có thể tạo nên một tổng thể hòa hợp cho bản thân mình thêm chút nữa. Phong cách này rất được Hàn Quốc và Trung Quốc ưa chuộng, bởi khí hậu ở đó se lạnh rất phù hợp với các dạng quần áo kiểu này. Còn ở Việt Nam, bạn vẫn có thể áp dụng cách mặc layer nhưng phải theo những nguyên tắc nhất định để không tự dìm hàng bản thân mình.


2 nguyên tắc kết hợp trang phục theo kiểu layer:


  • Nguyên tắc 1: Mặc theo thứ tự lớp mỏng đến dày. Ví dụ cụ thể là các chàng thường sẽ mặc một chiếc áo sơ mi bên trong kèm thêm áo len cụt tay ở ngoài, nếu cần ấm áp hơn sẽ điểm thêm lớp ngoài cùng là áo khoác măng tô dáng dài cực lịch lãm.
  • Nguyên tắc 2: Mặc theo thứ tự màu sáng đến màu đậm. Các lớp lót trong cùng được chọn là màu sáng hơn các lớp ngoài, vì diện tích xuất hiện ít nên bạn cần phải cho các layer bên trong nổi bật hơn. Đó là nguyên nhân vì sao các lớp áo sơ mi thường có màu sáng hơn so với áo khoác vest bên ngoài.
Kết hợp trang phục theo kiểu layer
Kết hợp trang phục theo kiểu layer
Kết hợp trang phục theo kiểu layer
Kết hợp trang phục theo kiểu layer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy