Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể

Nhiều chàng gầy luôn có một chân lý là: mặc rộng nhìn thân hình sẽ to hơn, khỏe mạnh hơn. Nhưng các bạn quên mất có những thứ mà quần áo chẳng thể che giấu được như cổ, cánh tay, cổ chân,… Những phần đó vô tình tạo nên hình ảnh đối lập với bộ trang phục rộng thùng thình và khiến bạn như đang “bơi” trong quần áo.


Phong cách oversize chỉ khiến bạn trong luộm thuộm, càng để lộ khiến điểm về vóc dáng chứ không hề giúp bạn đầy đặn hơn. Ngược lại, một số chàng thì chọn cho mình những bộ đồ ôm body để ‘’phô’’ rõ đường cong, cơ bụng không mỡ… Phải nói là điều đó thật… không ổn chút nào. Vì thế chân lý đầu tiên trong cách mặc đẹp cho người gầy đó là: Mặc đồ vừa vặn và phù hợp với cơ thể.


Vậy trước khi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Người gầy mặc gì cho đẹp? Chúng ta phải luôn ghi nhớ điều đầu tiên chính là chọn quần áo vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật. Khi đó, thân hình tuy không hoàn hảo của mình sẽ được “tôn” lên, đẹp lên rất nhiều. Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài thời trang mà còn tạo ấn tượng cho người đối diện bởi sự gọn gàng, sạch sẽ.

Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể
Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể
Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể
Mặc đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy