Quá trình thay đổi logo của Coca-Cola
Vào ngày 8 tháng 5 năm 1886, Tiến sĩ John S Pemberton đã đóng đinh công thức này, nhưng chính người kế toán của ông đã nghĩ ra cái tên "Coca-Cola®". Frank M Robinson, gợi ý rằng “hai chữ C sẽ trông rất hợp trong quảng cáo”. Và cùng với đó, Robinson cũng đã thiết kế logo kịch bản Coca-Cola nổi tiếng thế giới hiện nay. Được vẽ bằng nét chữ uyển chuyển, bản vẽ công phu của Robinson rất “hợp thời”, và nó vẫn là một trong những nhãn hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới.
Giữ cho nó thành hiện thực Với việc giới thiệu chiến dịch "Coca-Cola ... Real", dải ruy băng động đã được cải tiến với màu vàng và một số bong bóng vào năm 2003. Một thiết kế cổ điển đã thay đổi thiết kế trước đó, một cách tiếp cận đơn giản và táo bạo đã được thực hiện với một dải băng trắng duy nhất vào năm 2007. Thay vì nhìn thấy các bao bì khác nhau cho Coca-Cola Classic, Diet Coke và Coke No Sugar , tất cả các hương vị đều thống nhất với nhau dưới thiết kế logo Red Disc cổ điển. Lần lặp lại mới nhất của thiết kế logo Coca-Cola nhằm mục đích làm nổi bật rằng tất cả các hương vị đều là một phần của gia đình Coca-Cola.