Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 05)

Kính thưa các đồng chí đại biểu

Thưa toàn thể các đ/c nữ cán bộ viên chức trong nhà trường


Trong những ngày này các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc nói chung lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm XX năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Khi mà hơi thở của mùa xuân lan dần khắp ngõ phố, trên các con đường quê, khi sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hẩy thổi, trong tiết trời đang tươi thắm nét xuân và cả những hoài niệm khi lộc vừa hé nụ, khi mà cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và toả ngát hương thơm thì cũng là lúc ngày 8/3 đang về trong độ nở rộ của hoa trái, của đất trời vào xuân. Thời điểm này, nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người mẹ, người chị, người bạn gái... Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về một bóng hình yêu dấu. Những người mẹ, người chị, người bạn gái ấy đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống. Đối với nữ CBGV Trường THCS XX, ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.


Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGV Trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.


Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước - Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường – Tổ nữ công Trường XX tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ XX ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/20XX. Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.


Kính thưa các đ/c đại biểu.

Thưa toàn thể chị em!


Lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bắt nguồn từ cuộc đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng của nữ công nhân dệt, may thành phố Chicago và Newyork (Mỹ) vào cuối thế kỷ XIX. Cuộc đấu tranh của công nhân Mỹ đã cổ vũ một cách mạnh mẽ phong trào đấu tranh của nữ công nhân Đức, Nga. Thực tiễn đó đã đặt ra nhiệm vụ cần thiết phải tập hợp, lãnh đạo phụ nữ thế giới cùng tham gia vào cuộc đấu tranh chung chống lại áp bức bóc lột của chủ nghĩa tư bản. Vào năm 1910, hội nghị Quốc tế phụ nữ lần thứ II được triệu tập tại Copenhaghen của Đan Mạch và đã quyết định chọn 8/3 hàng năm trở thành ngày hội của phụ nữ trên toàn thế giới đoàn kết, biểu dương lực lượng đấu tranh cũng như phấn đấu thực hiện mục tiêu Bình đẳng – Phát triển – Hoà bình thế giới. Từ đó đến nay, ngày 8.3 đã trở thành ngày hội của phụ nữ thế giới, đoàn kết đấu tranh nhằm tự giải phóng phụ nữ và thực hiện quyền nam nữ bình đẳng.


Ở nước ta ngày 8.3 còn là ngày để kỉ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, là 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc giành chủ quyền dân tộc. Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng chính là trang sử bất hủ của dân tộc ta ở đầu công nguyên, không chỉ thể hiện tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam mà còn nói lên những khả năng hết sức lớn lao của phụ nữ Việt Nam trong việc lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp xây dựng đất nước ngày nay.


Và ngay sau đây chương trình văn nghệ chào mừng ngày 8/3 xin phép được bắt đầu


Tiếp theo chương trình là tiết mục....thể hiện bởi....

Nối tiếp chương trình là tiết mục.... thể hiện bởi....


Kính thưa các đại biểu!


Kỉ niệm ngày 8/3 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Trong buổi ngày hôm nay, chúng ta đã nghe được nhiều ý kiến chỉ đọa của các đại biểu. Thay mặt tổ công đoàn tôi nghiêm túc tiếp thu và đưa vào chương trình hành động của tổ trong thời gian đến. Ngày lễ chào mừng ngày 8/3 hôm nay của chúng ta đến đây là kết thúc. Một lần nữa xin kính chúc các đ/c lãnh đạo nhà trường, các đ/c đại biểu các đ/c nữ CB GV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Xin cảm ơn các đ/b.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 05)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 05)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy