Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 4)

Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các bà, các mẹ, các chị kính mến!


365 ngày trong năm-phụ nữ có riêng một ngày để cả xã hội quan tâm, ngợi ca. Một ngày bù đắp cho tất cả những vất vả, lo toan, nhọc nhằn. Một ngày với bao niềm hứng khởi, hân hoan…và một ngày để ta biết rằng, phụ nữ không chỉ đơn thuần là phái yếu mà còn là phái đẹp. Ngày hôm nay, chương trình văn nghệ ngày này như là một món quà tinh thần ý nghĩa, một bó hoa tươi thắm dành tặng riêng các bà, các mẹ, các chị nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.


Sau đây chương trình văn nghệ xin phép được bắt đầu với tiết mục múa: Thương quá Việt Nam do các cô giáo trường Mầm Non XX thể hiện.


Thưa quí vị ! Đất nước Việt Nam - đất nước của những câu hát ru ngọt ngào một thuở, đất nước của những cánh cò trắng bay trong câu ca dao mượt mà, đất nước của bàn tay mẹ tảo tần qua bao năm tháng... đã chắp cánh cho tuổi trẻ những ước mơ kỳ diệu. Đất nước này được kết tinh từ hồn quê bởi con đường thơm mùi rơm mới, bởi cây me che bóng mát mỗi chiều, bởi mùa nước lên điên điển trổ bông; bởi những tấm lòng ngọt ngào tình hò hẹn…tất cả được tái hiện trong tiết mục múa Quê tôi do trường Mầm Non XX biểu diễn.


Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ trường kỳ, có những người phụ nữ đã tạc vào lịch sử và viết nên những huyền thoại đẹp đẽ để đời sau ngợi ca. Song ca Huyền thoại mẹ do cô giáo ... và ... trình bày.


Xuân sang, những đóa hoa rừng phấp phới trong mưa bay nhè nhẹ, như những người con gái dịu dàng, thướt tha trong sương mai. Sau đây xin mời quý vị đại biểu, các bà, các mẹ, các chị đến với những bông hoa đẹp đẽ, yêu kiều qua tiết mục múa Hoa rừng do...thể hiện.


Múa, Hoa rừng đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Kính chúc quý vị đại biểu mạnh khỏe. Chúc cho những ai mang danh phái đẹp luôn tươi trẻ, rạng ngời, hạnh phúc, mãi được yêu, được thương và được tôn vinh trong trái tim phái mạnh. Chúc buổi tọa đàm thành công tốt đẹp.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 4)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 hay nhất (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy