Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 (số 09)

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!


Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu. Trong không khí mát lành đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc toả hương; những lời ca ấm nồng như rót mật vào tai của người mẹ, người cô. Và đặc biệt hơn cả, hình ảnh về người bà, người mẹ, người cô ấy đang hiện lên thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng mùa thu là mùa của “hoa tháng mười”? Bởi thế mà nét mặt ai đó cũng trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn, ôm trên mình bó hoa đẹp nhất dâng tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý. Đối với nữ CBGV trường XX, ngày 8/3 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.


Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của... và được sự nhất trí của... tổ chức buổi văn nghệ chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến dự và chia vui với chương trình văn nghệ hôm nay còn có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, xin trân trọng giới thiệu: (Giới thiệu các đại biểu)


Không để quý vị phải đợi lâu hơn nữa, chương trình văn nghệ của chúng ta hôm nay xin được phép bắt đầu:


Mở đầu là tiết mục nhảy hiện đại của các đoàn viên đến từ..., hứa hẹn làm nóng hội trường của chúng ta.

Tiết mục thứ 2: Mẹ Yêu


Ca từ giản dị, chất chứa tình cảm, Mẹ yêu chính là lời bày tỏ tình cảm chân thành của những người con, đôi khi có vẻ thờ ơ, lạnh lùng muốn nhanh chóng rời xa vòng tay của mẹ để bước vào đời, nhưng sự thật lại là “Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều, dù câm nín nhưng con thật lòng muốn nói”. Đây cũng chính là tất cả những tình cảm mà hàng triệu khán giả muốn gửi tình yêu thương đến người mẹ thân yêu của mình, hãy cùng lắng nghe ca khúc này với sự thể hiện của...

.....

Tiết mục thứ ...Nơi Ấy Con Tìm Về


Ngày con cất tiếng khóc chào đời Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành, để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ, Là lời cha từng ngày ấm êm mong sao cho con nên người. Thời gian lấy đi tuổi xuân của mẹ, và con lấy đi sức sống mẹ cha.

Vâng ca khúc "Nơi Ấy Con Tìm Về" được thể hiện dưới giọng ca của ... sẽ là tiết mục tiếp theo trong chương trình văn nghệ chào mừng ngày 8/3 của chúng ta ngày hôm nay. Đêm văn nghệ chào mừng ngày 8/3 xin được kết thúc tại đây. Lời cuối cho phép tôi xin kính gửi tới những người bà, người mẹ, người chị những lời tri ân sâu sắc, chúc các bà, các mẹ và các chị sức khỏe, trẻ đẹp, thành công và hạnh phúc.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 (số 09)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 (số 09)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy