Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 (số 1)

Kính thưa các anh. Kính thưa các chị...


Hôm nay trong không khí vô cùng phấn khởi chào mừng ngày gặp mặt quốc tế phụ nữ ngày 8/3 của trường Mầm non XX. Thay mặt cho đội văn nghệ, tôi xin gửi tới các anh, các chị lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất. Chúc cho buổi gặp mặt thành công tốt đẹp.


Sau đây chương trình văn nghệ chào mừng ngày 8/3 xin phép được bắt đầu.


Mở đầu chương trình là tình yêu thiên nhiên đất nước gắn liền với tình yêu đôi lứa hòa quyện trong chất liệu nhạc vui, mời các anh các chị cùng đón xem tiết mục: “Hoa xuân ca” nhạc và lời Trịnh Công Sơn do các cô giáo trong đội văn nghệ trình bày.


Sau đây mời các quý vị đến với một ca khúc mang đậm âm hưởng chỡ tình của dân tộc Thái Tây Bắc, với ca từ nhẹ nhàng gợi lên những tình cảm sâu lắng thiết tha, ca khúc: “Chín bậc tình yêu” được thể hiện qua giọng ca ấm áp của cô giáo XX. Xin mời các quý vị cùng thưởng thức.


Tiếp theo chương trình chúng ta sẽ đến với bài hát “Ngày Vui Mồng 8 Tháng 3” sáng tác của Hoàng Văn Yên dưới sự thể hiện của các em nhỏ trường Mầm Non XX. Xin kính mời quý vị cho một tràng pháo tay cho Ngày vui mồng 8 tháng 3.

Mời các bạn một lần về thăm quê hương tôi xanh lũy tre, đường quanh co, sông thu êm đềm. Tôi đã di, đi khắp mọi miền đất nước nhưng lòng vẫn đau đáu nhớ về quê, nỗi nhớ ấy được diễn tả bằng lời ca của cô giáo XX với tựa đề: “Quê hương tuổi thơ tôi” sáng tác Từ Huy. Mời các quý vị cùng thưởng thức.


Vừa rồi chúng ta đã được thưởng thức những bài ca sâu lắng, những giọng ca mượt mà ấm áp. Sau đây mời các quý vị cùng thưởng thức ca khúc: “Ơi cuộc sống mến thương” thật vui vẻ, hấp dẫn và tràn đầy sức sống.


Bài hát: “Ơi cuộc sống mến thương” đã khép lại chương trình văn nghệ của chúng tôi. Xin gửi tới các anh, các chị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc buổi gặp mặt thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 trường mầm non số 1
Lời dẫn chương trình văn nghệ 8/3 trường mầm non số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy