Cao tốc Tứ Xuyên – Trung Quốc

Con đường nguy hiểm này dài khoảng 2.400 km và là cầu nối cho Thành Đô và Tây Tạng, nó trải dài qua hơn chục ngọn núi, đem lại những cảm giác rùng rợn đến khó tả cho người qua đường. Con đường này đã được xây dựng vào tháng 4 năm 1950 và đã được đưa vào hoạt động vào 25 tháng 12 năm 1954.


Dân mê tốc độ rất thích đi trên đường cao tốc Tứ Xuyên - Tây Tạng này. Rất nhiều ca tử vong do tai nạn giao thông, lở đất, hay lở tuyết đã diễn ra tại con đường này. Bên cạnh những cảnh tượng hãi hùng ấy thì nó còn có những cảnh đẹp hùng vĩ mê hoặc lòng người, khiến ai đi qua cũng vừa thích thú lại vừa sợ. Bên cạnh đó, lái xe dọc theo những đoạn đường trên sườn núi có thể là một thách thức cho các tay lái, ngay cả người có kinh nghiệm đi chăng nữa.


Cao tốc Tứ Xuyên cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các phượt thủ mặc dù nó rất nguy hiểm nhưng rất đáng để trải nghiệm bởi vì đây là cung đường đi qua Tây Tạng và Tây Tạng là điểm du lịch khiến rất nhiều tín đồ dịch chuyển say mê bởi vẻ đẹp độc đáo, huyền bí của vùng đất cao nguyên cao nhất thế giới.

Cao tốc Tứ Xuyên
Cao tốc Tứ Xuyên
Cao tốc Tứ Xuyên
Cao tốc Tứ Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy