VIẾT NỘI DUNG NGẮN GỌN, RÕ RÀNG
Nếu bạn nghĩ viết một nội dung dài lê thê sẽ giúp người đọc hiểu kĩ càng hơn vấn đề bạn muốn nêu ra thì bạn đã hoàn toàn nhầm. Cái từ “lướt phây”, “lướt web” hẳn là phải có lý do. Người dùng không thích những dòng tin mất quá nhiều thời gian để đọc, họ chỉ lướt qua thôi, trừ khi những dòng tin đó thực sự hấp dẫn họ. Khi đã hấp dẫn rồi, thì họ có thể đọc lại lần 2, lần 3. Nhưng khi đọc lướt qua dòng tin của bạn, họ biết thừa đó là những dòng tin quảng cáo, họ sẽ dễ dàng bỏ qua nếu thấy nó dài lê thê, nhưng nếu nó ngắn gọn, rõ ràng, có khi lại kích thích họ để mắt tới.