Màn cầu hôn công phu của Justin Davis và Nikki Marquez

Đây có lẽ là màn cầu hôn công phu và đáng ghen tị nhất thế giới bởi con số 1017 người tham gia và kịch bản cầu hôn vô cùng ấn tượng.


Justin David đã âm thầm lên ý tưởng chuẩn bị trong vòng 3 tháng với: ban nhạc, pháo hoa, diễn viên, đội nhảy và các thành viên của hai bên gia đình, đặc biệt là sự tham gia của các thành viên chương trình Mobbed.


Để thực hiện kế hoạch cầu hôn của mình Justin đã hẹn Nikki đi xem một buổi công chiếu phim mới, tại đây Justin bị người yêu cũ là một diễn viên đóng giả hắt nước lên người sau khi trông thấy hai người đi cùng nhau. Nikki bật khóc vì quá bất ngờ còn Justin sẽ được bảo vệ đưa đi để thay trang phục chuẩn bị cho màn cầu hôn thực sự. Trong khi đó, một diễn viên khác sẽ xuất hiện để xoa dịu cho Nikki và kéo dài thời gian cho Justin.Sau khi cảm thấy Nikki đã lấy lại bình tĩnh, âm nhạc bắt đầu vang lên, tất cả mọi người có mặt từ người lớn đến trẻ nhỏ đều bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhạc, bên ngoài là một không gian sôi động đậm chất lễ hội Carnival thu nhỏ.


Âm thanh, ánh sáng, vũ đạọ… Mọi thứ đều được sắp xếp vô cùng hoàn hảo và chuyên nghiệp theo từng bước đi của Nikki dẫn ra bên ngoài – nơi Justin trong bộ đồ chú rể bảnh bao đang hồi hộp đứng chờ.


“Giây phút anh thấy nụ cười của em, anh đã mơ ước đến ngày này. Và không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này. Nhưng anh biết, em là tất cả đối với anh. Anh muốn sống bên em trọn cuộc đời còn lại của mình. Em sẽ lấy anh chứ?”.


Nikki đã bật khóc và tất nhiên cô đồng ý ngay lập tức. Điều đặc biệt hơn nữa đó là Justin tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới ngay lập tức, váy cưới cũng đã được chuẩn bị sẵn. Tất cả những điều đó đã khiến cho Nikki vô cùng hạnh phúc "Tôi là một trong những người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới có một người đàn ông làm tất cả mọi điều vì tôi".

Justin và Nikki
Justin và Nikki
Clip cầu hôn của Justin và Nikki với 1017 người tham gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy