Bánh trung thu Đồng Khánh

Đồng Khánh với trên 60 năm trong ngành chế biến thực phẩm, trải qua những tìm tòi, nghiên cứu, cùng với công thức riêng biệt đã cho ra những sản phẩm mang hương vị đặc trưng của bánh Đồng Khánh. Sự tinh túy trong chế biến và công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm mang đến cho khách hàng cùng gia đình đêm trung thu ấm áp. Hiện tại, bánh trung thu Đồng Khánh vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên của người tiêu dùng, nhất là với những người lớn tuổi, tuy nhiên ngoài thị trường hiện nay cái tên Đồng Khánh cũng bị không ít người làm nhái nên khi đi mua các bạn chú ý lựa chọn thật kỹ.


So với các loại bánh trung thu khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên đáng trân trọng. Thương hiệu Đồng Khánh mang giá trị của văn hóa truyền thống, và chưa dựng bao kỉ niệm của một thời đã qua. Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh trung thu Đồng Khánh là các nguyên liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng kết hợp cùng dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu.


Đồng Khánh là thương hiệu bánh trung thu khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, chính hãng hiệu Bông Lúa Vàng. Bánh Trung Thu Đồng Khánh cho đến nay đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất biểu tượng vầng trăng tròn ngày Rằm Tháng Tám. Hiện nay các dòng bánh của Đồng Khánh luôn mang lại một nét đặc trưng rất riêng mà không thương hiệu nào có được, sức hút vẫn vẹn nguyên mặc dù có nhiều hãng khác cao cấp hơn cạnh tranh. Nhờ vào nét đẹp riêng vốn có của mình mà chiếc bánh Trung Thu tròn, thơm Đồng Khánh nhận được lượng khách hàng ổn định, nhất là những ai có tình yêu mãnh liệt với loại bánh ngọt truyền thống này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP. HCM.

Hotline: 028.66889955 & 0898988977.

Email: dongkhanh62@gmail.com

Website: http://banhdongkhanh.vn

    Bánh trung thu Đồng Khánh
    Bánh trung thu Đồng Khánh
    Bánh trung thu Đồng Khánh
    Bánh trung thu Đồng Khánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy