Máy tạo oxy thương hiệu Philips của Mỹ

Thương hiệu máy tạo oxy Philips của Mỹ rất nổi trong những năm gần đây tại Việt Nam, đem lại các giải pháp cung cấp oxy cần thiết, với mục đích hỗ trợ bệnh nhân liên quan đến các vấn đề đường hô hấp như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi. Các thiết kế của Philips vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thiết kế thông minh với 4 bánh xe và tay cầm tiện lợi. Với nhiều ưu điểm về kiểu dáng mẫu mã, tính năng, nên sản phẩm này được mọi người tin tưởng lựa chọn.


Với nền tảng là một tập đoàn công nghệ lừng danh, sản phẩm máy tạo oxy của Philips được sản xuất bởi công nghệ mới và những kiến thức chuyên sâu về lâm sàng. Trong lĩnh vực giải pháp y tế, thương hiệu này đã lắp đặt một số lượng lớn các sản phẩm chuẩn đoán hình ảnh, máy chụp mạch, siêu âm và theo dõi người bệnh,... tất cả đều góp phần hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh và công tác khám chưa bệnh tại các cơ sở y tế.


Ưu điểm của máy tạo oxy thương hiệu Philips:

  • Sản phẩm của thương hiệu nổi tiệng hàng đẩu ở Mỹ. Chất lượng sản phẩm của Philips EverFlo được các bệnh viện, phòng khám đánh giá rất.
  • Thiết bị này là giải pháp cung cấp oxy cần thiết, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp nặng như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi... những người thở không hiệu quả, người lớn tuổi...
  • Độ bền của máy cũng được đánh giá rất cao, số lượng máy bán ra rất lớn nhưng có số ít các trường hợp bảo hành về lỗi sản phẩm hay hỏng hóng các thiết bị.
  • Chất lượng oxy đạt chuẩn.
  • Máy có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi cho quá trình điều trị bệnh. Với vật liệu sàng phân tử nhập khẩu từ Mỹ, làm bằng hợp kim nhôm nên độ bền của máy vượt trội hơn hẳn.
  • Máy tạo oxy EverFlo được thiết kế phục vụ cho điều trị liệu pháp oxy tại nhà, giúp giảm tổng chi phí điều trị oxy tại cơ sở y tế. Mặc dù mức chi phí của Philips EverFlo cao hơn so với các loại máy oxy phổ thông nhưng thời gian hoạt động của nó gấp 5-10 lần.

Giá tham khảo: Máy tạo oxy Philips Respironics EverFlo: 30.800.000 đồng

Link mua hàng: https://maytaooxy.vn/may-tao-oxy-philips-respironics-everflo-23.html

Máy tạo oxy Philips Respironics EverFlo
Máy tạo oxy Philips Respironics EverFlo
Máy tạo oxy thương hiệu Philips của Mỹ
Máy tạo oxy thương hiệu Philips của Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy