Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý Mazda Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và đây cũng là showroom lớn nhất, hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Vina Mazda. Tương tự như các showroom Mazda được ủy quyền khác thì đại lý Mazda Nguyễn Trãi thực hiện việc kinh doanh bán lẻ, cung cấp các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô cũng như các dịch vụ đi kèm khác.


Tại Showroom trưng bày và kinh doanh ô tô Mazda Nguyên Trãi với 50 Cán bộ, chuyên viên tư vấn xe của Mazda đủ năng lực tư vấn cho khách hàng mọi ưu nhược điểm của các loại, dòng, modern xe giúp khách hàng chọn được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.Mazda Nguyễn Trãi được trang bị một phòng trưng bày (showroom) hiện đại diện tích 500m2, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng. Để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách thì đại lý Mazda Nguyễn Trãi còn trang bị 2 phòng chức năng giành cho khách hàng đi theo nhóm, hoặc khách hàng có nhu cầu hút thuốc tại Showroom.


Khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ôtô với diện tích 1,900m2, có khả năng sửa chữa, bảo dưỡng nhanh với công suất 40 xe cùng lúc nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho các Quý khách hàng. Phòng dịch vụ với tiêu chuẩn quốc tế có không gian rộng rãi, thoáng mát; dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe với các trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng từ Nhật Bản với giá thành hợp lý. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và quán triệt cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các tiện ích cộng thêm như phòng chờ mát mẻ, cà phê, khăn lạnh, dịch vụ giải trí… đều được đáp ứng chu đáo cho mỗi lần khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Mazda. Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng 100.000 km hoặc 3 năm, việc không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ Mazda luôn quan tâm đến khách hàng với dịch vụ tận tâm và tiêu chuẩn tốt nhất.


Các thiết bị đều được Mazda Nguyễn Trãi cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất và đầu tư toàn bộ trang thiết bị cho xưởng mới:

  • 50 khoang sửa chữa, cùng một lúc có thể tiếp nhận sửa chữa bảo dưỡng 40 xe ô tô
  • Khoang chuẩn đoán công nghệ cao
  • La-bô đại tu máy
  • Khu vực Beauty-salon xe & rửa xe

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0934 68 68 68 (Kinh Doanh)

CSKH: 0988 92 92 68

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdanguyentrai.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Website: http://mazdanguyentrai.vn/

Mail: info@mazdanguyentrai.vn

    Đại lý Mazda Nguyễn Trãi
    Đại lý Mazda Nguyễn Trãi
    Đại lý Mazda Nguyễn Trãi
    Đại lý Mazda Nguyễn Trãi

    Top 7 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Lê Văn Lương
    2. top 2 Mazda Nguyễn Trãi
    3. top 3 Toyota Thanh Xuân
    4. top 4 Thanh Xuân Ford
    5. top 5 Nissan Lê Văn Lương
    6. top 6 BMW Lê Văn Lương
    7. top 7 Peugeot Thanh Xuân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy