Nissan Lê Văn Lương

Nissan Lê Văn Lương là đại lý thứ 9 của Nissan Việt Nam trên cả nước và được đánh giá là đại lý có vị trí trung tâm nhất trong hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam. Đại lý Nissan Lê Văn Lương là cơ sở tiến tới sẽ đẩy nhanh hoàn thiện mô hình đại lý tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam (Bao gồm: bán hàng chuyên nghiệp, Dịch vụ sửa chữa, phụ tùng chính hiệu) nhằm đạt tới tiêu chuẩn của một Trung tâm tư vấn Bán hàng và Dịch vụ ô tô quốc tế.


Nissan là thương hiệu ô tô đến từ đất nước Nhật Bản và có uy tín trên toàn tới khách hàng thông qua các dòng xe hơi được nhập khẩu và lắp ráp gồm xe bán tải, xe địa hình, xe gia đình như NP300 Navara, Teana, Juke, Sunny, Murano, X- TRAIL, PATHFINDER, TIIDA…Với việc thương hiệu xe hơi Nissan ngày càng có xu hướng tăng cao trong lựa chọn của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, các dòng xe hơi do Nissan cung cấp từ sản phẩm phù hợp với nhiều mức thu nhập của các đối tượng khách hàng. Điều đó khiến số lượng đơn đặt hàng xe hơi Nissan, tỉ lệ khách hàng trung thành quay trở lại với hãng cũng ngày càng tăng cao thúc đẩy hoạt động đại lý cần phải hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nissan Lê Văn Lương được tọa lạc tại trung tâm thành phố, trung tâm mua bán xe hơi trên con đường Láng Hạ thật đẹp, quả thật tiện lợi cho việc đi lại và chăm sóc xe của Quý khách hàng, ngoài ra còn mang tới khách hàng nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm có chất lượng và thương hiệu toàn cầu như xe hơi Nissan.


Phương châm phục vụ của Nissan Lê Văn Lương “Vượt hơn sự mong đợi” là những gì mà đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ tận tâm, chuyên nghiệp, tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã và đang tiếp tục phục vụ quý khách hàng. Đó cũng là định hướng lâu dài mà Công ty cổ phần kinh doanh Sao Việt (Đại lý Nissan Lê Văn Lương) quyết tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 19 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0328.63.69.63

Fanpage: https://www.facebook.com/Nissan-Lê-Văn-Lương-101676118328188

Website: http://nissanlevanluong.vn/

Mail: namnissanlevanluong@gmail.com

    Nissan Lê Văn Lương
    Nissan Lê Văn Lương
    Nissan Lê Văn Lương
    Nissan Lê Văn Lương

    Top 7 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Lê Văn Lương
    2. top 2 Mazda Nguyễn Trãi
    3. top 3 Toyota Thanh Xuân
    4. top 4 Thanh Xuân Ford
    5. top 5 Nissan Lê Văn Lương
    6. top 6 BMW Lê Văn Lương
    7. top 7 Peugeot Thanh Xuân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy