Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga

Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad là trung tâm mua sắm lâu đời nhất ở Moscow, nằm ở trung tâm thủ đô của Nga, đã nổi tiếng là một địa danh tham quan nhất định phải ghé thăm của thành phố trong mỗi chuyến du lịch. Okhotny Ryad là một trung tâm mua sắm dưới lòng đất độc đáo nằm ở Quảng trường Manezhnaya, ngay giữa trung tâm lịch sử của Moscow. Mặc dù có hình thức rất khiêm tốn, trung tâm mua sắm Okhotny Ryad vẫn tiếp tục là một trong những trung tâm mua sắm được ghé thăm nhiều nhất của thủ đô.


Từ tầng thấp nhất của trung tâm mua sắm Okhotny Ryad, bạn có thể tiếp cận con kênh bao quanh Công viên Alexandrovsky dưới Bức tường Điện Kremlin. Ở tầng cao nhất, trung tâm mua sắm có sân hiên chạy dọc theo Quảng trường Manezh, nơi bạn có thể tìm thấy các quán cà phê ngoài trời vào mùa hè. Nội thất của trung tâm mua sắm được trang trí công phu và nó là một điểm thu hút.


Tổng diện tích của trung tâm mua sắm Okhotny Ryad là 62.711 mét vuông. Khoảng 30.000 mét vuông có sẵn cho thuê. Trung tâm mua sắm có hơn 100 cửa hàng, với mức giá trung bình nhưng vẫn bán hầu hết các thương hiệu từ cao cấp đến tầm trung, phần lớn các cửa hàng quần áo và phụ kiện. Trong trung tâm mua sắm, bạn có thể mua giày dép, quần áo, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, hàng hóa cho trẻ em, hàng hóa cho thể thao.

Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga
Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga
Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy