Môi trường sống của cáo

Cáo có một môi trường sống rất đa dạng và khá rộng rãi. Chúng có thể được tìm thấy ở khắp Châu Âu, cũng như ở hầu hết Châu Á, Bắc Mỹ, Bắc Phi, ở nước Úc.


Cáo sống trong hang. Hơn nữa, cái hố không phải do con cáo tự đào. Chúng rất vui khi sử dụng các lỗ do các động vật khác đào; chúng cũng có thể sống trong các hốc cây lớn, hang động và những nơi khác. Chúng thích sống trong các khe núi có thảm thực vật và cát phủ. Nora thường có một số lối thoát.


Cái hang làm nơi cư trú thường xuyên được cáo sử dụng vào thời điểm nuôi con, và vào những thời điểm khác trong năm, chúng có thể qua đêm ở một khu vực trống trải.


Loài cáo tuyết là loài cáo nhỏ sống ở môi trường lãnh nguyên Bắc Cực ở Bắc Âu, Bắc Á, và Bắc Mỹ. Đó là những khu vực cực kì lạnh giá và khắc nghiệt, tuy nhiên, cáo tuyết lại thích nghi rất tốt trong môi trường này. Bộ lông dày và hệ thống trao đổi nhiệt đặc biệt giúp loài này giữ ấm ngay cả khi nhiệt độ giảm xuống tới âm 70 độ C.


Cáo Bắc Cực là động vật có vú duy nhất có nguồn gốc từ Iceland. Loài đã đến cô lập tại đảo ở bắc Đại Tây Dương kết thúc thời kỳ băng hà cuối cùng, băng qua biển đông lạnh. Trung tâm cáo Bắc Cực tại Súðavík chứa một triển lãm về cáo tuyết và tiến hành nghiên cứu về ảnh hưởng của du lịch với số lượng. Phạm vi loài suốt thời cuối kỷ băng hà rộng lớn hơn hiện tại, và hóa thạch còn lại của cáo tuyết được tìm thấy nhiều ở miền bắc Âu và Siberia.

Môi trường sống của cáo
Môi trường sống của cáo
Môi trường sống của cáo
Môi trường sống của cáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy