Món quà của sự không hoàn hảo - Brene Brown

Cuốn sách của Brene Brown, The Gifts of Imperfection sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tìm được sự can đảm, cũng như tìm lại sự tự tin và giá trị bản thân. Đây là cuốn sách sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để dấn thân vào hành trình thay đổi. The Gifts of Imperfection nói về cách bạn quên đi con người mà bạn tin là bạn phải trở thành và chấp nhận con người thật của bạn.


Món quà của sự không hoàn hảo khuyến khích đọc giả chấp nhận bản thân mình với tất cả các sự không hoàn hảo và sai lầm. Tác giả cho rằng sự chấp nhận và yêu thương bản thân là bước đầu tiên để có một cuộc sống hạnh phúc và thỏa mãn. Cuốn sách thúc đẩy thái độ tích cực và cách tiếp cận cuộc sống với lòng biết ơn. Nó khuyến khích bạn tập trung vào những điều tích cực và giá trị thực sự trong cuộc sống thay vì căng thẳng về sự hoàn hảo.


Món quà của sự không hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, đối phó với tự ti, và tìm cách sống một cuộc sống chân thật và hạnh phúc hơn. Cuốn sách này thích hợp cho những người đang tìm kiếm sự thay đổi và sự phát triển cá nhân trong cuộc sống.


Link mua hàng: tiki.vn/mon-qua-cua-su-khong-hoan-hao-p270242245.html?

Món quà của sự không hoàn hảo
Món quà của sự không hoàn hảo
Món quà của sự không hoàn hảo
Món quà của sự không hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy