Monkey D. Luffy - 3 tỷ Beli

Monkey D. Luffy, còn được gọi là "Luffy Mũ Rơm" và thường được gọi là "Mũ Rơm", là người sáng lập và thuyền trưởng của Băng Hải tặc Mũ Rơm ngày càng khét tiếng và mạnh mẽ, đồng thời là chiến binh mạnh nhất trong số những chiến binh hàng đầu của băng này.


Luffy đã có những bước tiến vượt bậc trong cuộc đời cướp biển của mình, với mức tiền thưởng phản ánh rõ ràng sự thật này. Cậu ta đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 30 triệu Beli khi đánh bại các thuyền trưởng cướp biển mạnh nhất của East Blue, sau đó tăng lên 100 triệu Beli sau khi đánh bại Crocodile ở Arabasta. Sau cuộc xâm lược của cả băng vào và trốn thoát khỏi Enies Lobby, tiền thưởng của cậu ta đã tăng lên 300 triệu Beli.


Sau Timeskip, với mức tiền thưởng tăng lên 400 triệu Beli, Luffy bước vào Tân Thế Giới và bắt đầu thách thức trực tiếp các Tứ Hoàng và đồng minh của họ. Sau khi đánh bại Donquixote Doflamingo tại Dressrosa, mức tiền truy nã đã tăng lên 500 triệu Beli. Khi thế giới biết được mối liên hệ của Luffy với Sabo, sự tồn tại của Hạm đội Mũ Rơm và việc Luffy xâm nhập và trốn thoát khỏi Totto Land, tiền thưởng của cậu ta đã tăng lên tới 1 tỷ 500 triệu Beli. Sau khi dẫn đầu Cuộc đột kích vào Onigashima và đánh bại Kaido, tiền thưởng của Luffy lại tăng lên đến 3 tỷ Beli, đưa cậu trở thành một trong những thành viên của Tứ hoàng.

Monkey D. Luffy
Monkey D. Luffy
Monkey D. Luffy
Monkey D. Luffy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy