Roronoa Zoro - 1,111 tỷ Beli

Roronoa Zoro còn được gọi là "Thợ săn hải tặc" Zoro, là một kiếm sĩ trong Băng Hải tặc Mũ Rơm và được công khai công nhận là cánh tay phải của thuyền trưởng Monkey D. Luffy. Trước đây là một thợ săn tiền thưởng, anh là thành viên thứ hai trong băng của Luffy và là người đầu tiên gia nhập nhóm.


Zoro là một trong ba chiến binh mạnh nhất của Mũ Rơm, cùng với Luffy và Sanji, những người được nhắc đến với tên gọi "Bộ ba quái vật". Ước mơ của anh là trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Ngoài danh tiếng là một thành viên của Băng Mũ Rơm và một cựu thợ săn tiền thưởng, với số tiền thưởng khổng lồ khi đến Quần đảo Sabaody đã khiến Zoro cùng với Luffy được đưa vào danh sách mười một " Siêu tân binh " thuộc "Thế hệ tồi tề nhất".


Zoro đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 60 triệu Beli sau Arc Arabasta. Sau đó nó tăng lên 120 triệu Beli sau khi đánh bại Kaku, trong sự kiện giải cứu Robin ở Enies Lobby. Rồi lại tăng lên 320 triệu Beli sau Arc Dressrosa. Tiền truy nã mới nhất của Zoro là 1 tỷ 111 triệu Beli sau khi đánh bại Okanban King Hỏa Hoạn ở Wano Quốc.

Roronoa Zoro
Roronoa Zoro
Hình ảnh Zoro với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece
Hình ảnh Zoro với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy