Du lịch thực tế ảo
Thực tế ảo đang nhận được sự chú ý trong một số ngành công nghiệp, nhưng thực tế tăng cường không nhận được nhiều sự chấp nhận. Thực tế tăng cường là một dạng thực tế ảo nâng cao theo nghĩa là môi trường 3D hoặc mỗi trường 4D mô phỏng được sửa đổi để cung cấp các khả năng, yếu tố và cấu trúc sáng tạo ngoài thực tế. Với du lịch VR/AR, khách du lịch có thể ghé thăm phiên bản mô phỏng nâng cao của các điểm / địa điểm họ quan tâm theo các chiều và mốc thời gian khác nhau.
Hãy tưởng tượng đeo tai nghe AR/VR (kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới vật lý) và tham quan Ai Cập cổ đại hoặc khám phá nền văn minh nhân loại trong tương lai trên sao Hỏa. Theo Industry ARC, chỉ một số thương hiệu hàng đầu đã thành lập công ty trong ngành này, công ty đã phát triển hàng triệu người từ năm 2016 đến năm 2021. Một số thương hiệu du lịch AR / VR được trích dẫn là Go Meta, MetaVerse, 3D Walkabout, Zco Corporation, Vizio Fly và World Travel VR. Nếu ngành này khiến bạn quan tâm và bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong đó, thì đây là tìm kiếm của Google về cách bắt đầu kinh doanh tour du lịch ảo.