Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Myra Trần

Myra Trần Minh Như là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt Nam hiện nay với giọng hát đầy cảm xúc và sự nhiệt huyết trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Với sự chăm chỉ, nỗ lực và tài năng xuất sắc, Myra Trần được đánh giá là một trong những tài năng đáng chú ý nhất trong làng nhạc Việt Nam. Hiện tại, cô đang là ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop năm 2023.


Myra Trần sinh ra và lớn lên tại An Giang, bắt đầu theo đuổi đam mê âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và luôn đạt được vị trí cao trong các cuộc thi đó. Sự nghiệp của Myra Trần được khởi động khi cô bắt đầu định cư ở Mỹ. Sau đó, Myra Trần bước vào làng nhạc chuyên nghiệp và liên tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. Các ca khúc của cô đều được yêu thích và đánh giá cao bởi khán giả, đồng thời được các nhà sản xuất âm nhạc mời hợp tác. Thế nhưng, đến năm 2023, với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, Myra Trần đã trở thành ca sĩ trẻ nổi bật nhất của Vpop. Với vẻ đẹp ngọt ngào, giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Myra Trần thu hút đông đảo fan hâm mộ và được xem là biểu tượng cho thế hệ trẻ hiện nay. Cô các sản phẩm âm nhạc đa dạng về thể loại từ ballad, pop cho đến R&B, đều mang nét riêng và sự độc đáo của chính Myra Trần. Với một tiềm năng và tài năng như vậy, Myra Trần đang trên đường trở thành một huyền thoại âm nhạc đương đại của Việt Nam. Cô đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc và luôn tiên phong trong việc khai thác và sản xuất những sản phẩm âm nhạc đa dạng, phù hợp với nhiều tầng lớp khán giả khác nhau.


Nhờ sự kết hợp của giọng hát cùng những vũ đạo tuyệt vời, các ca khúc của Myra Trần mang đến cho khán giả sự chân thật và đầy cảm xúc. Cô đang là một cái tên được mong đợi sẽ tiếp tục mang đến cho nền âm nhạc Việt Nam nhiều bất ngờ thú vị và sự đổi mới trong những năm tiếp theo.

Myra Trần
Myra Trần
Myra Trần

Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy