Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Tlinh

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam, mỗi năm đều có những cái tên tiêu biểu, nổi bật của làng nhạc Việt. Trong năm 2023, một cái tên của làng nhạc rap được chú ý đó chính là rapper Tlinh.


Tlinh là một rapper trẻ đầy nhiệt huyết, lối nhảy phóng khoáng và những giai điệu bắt tai cực kỳ cuốn hút. Những bài rap của Tlinh không chỉ là những câu chuyện cực kỳ chân thực và đời thường, mà còn chứa đựng những thông điệp xây dựng tích cực, khơi gợi những suy nghĩ sâu sắc trong lòng người nghe. Bên cạnh đó, Tlinh có một phong cách rap rất đặc biệt. Cô không sử dụng quá nhiều giọng rap, mà thường tập trung vào việc cắt ngắn lời hát và tạo ra những bản nhạc mạnh mẽ nhưng cũng rất gần gũi với người nghe. Điều này giúp cho bài rap của cô thường mang đến một cảm giác rất sâu đậm và dễ dàng để người nghe cảm nhận. Năm 2023 là một năm thành công đối với rapper Tlinh. Cô đã tung ra nhiều ca khúc chất lượng như "ghệ iu dấu của em ơi", "nếu lúc đó", "LIKE THIS LIKE THAT", với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Tlinh cũng đã tham gia nhiều chương trình ca nhạc, biểu diễn tại những sân khấu lớn và tạo được sức hút đồng đều từ khán giả. Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt cùng phong cách biểu diễn tuyệt vời, Tlinh còn là cái tên kết hợp nhạc và thời trang đầy thành công. Bộ sưu tập quần áo riêng của cô luôn chú trọng đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Điều đó giúp Tlinh có được những lượt fan hâm mộ đông đảo từ khắp nơi ở Việt Nam.


Với tình yêu đam mê âm nhạc và sự nỗ lực không ngừng nghĩ, rapper Tlinh tự tin sẽ tiếp tục là một trong những cái tên nổi bật của làng nhạc Việt trong tương lai. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, phong cách biểu diễn độc đáo và phong cách thời trang tinh tế, Tlinh chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tlinh
Tlinh
Tlinh

Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy