Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Pháo

Pháo là một cái tên khiến cho những ai yêu thích các sản phẩm âm nhạc Việt Nam không thể phớt lờ được. Cô nàng cũng là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật nhất của làng nhạc Việt hiện nay. Với vẻ đẹp mặn mà, chất giọng cuốn hút cùng những sản phẩm âm nhạc đặc sắc, Pháo đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng âm nhạc.


Với phong cách âm nhạc độc đáo kết hợp giữa nhạc EDM và rap, những ca khúc của Pháo đã chiếm trọn cảm tình của hàng triệu khán giả trên toàn quốc. Những bản hit đình đám như "2 Phút Hơn", "Kìa Bóng Dáng Ai" hay "Trúc Xinh" đều lần lượt đạt được hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhiều chương trình âm nhạc truyền hình. Ngoài việc sở hữu giọng hát vô cùng cuốn hút cùng với ngoại hình xinh đẹp, Pháo còn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ nhạc hài đầy tài năng và tinh quái. Các sản phẩm âm nhạc của cô nàng đều được cho ra đời theo tâm trạng, cảm xúc của chính Pháo. Điều này khiến cho âm nhạc của Pháo trở nên độc đáo và riêng biệt so với các nghệ sĩ khác. Ngoài ra, Pháo còn được khán giả yêu thích vì sự độc lập, tự do và chất giọng đậm chất rap của mình. Thông qua những bài hát của mình, cô nàng đã truyền tải được những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, cuộc sống và những khó khăn trong cuộc sống. Trên hành trình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp, Pháo cũng đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc đáng tự hào. Cô nàng đã được vinh danh tại các giải thưởng âm nhạc uy tín với những sản phẩm âm nhạc đi theo phong cách say đắm cùng EDM và rap.


Pháo chính là một biểu tượng của Vpop năm 2023 với sự kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật, và tính cách độc đáo của chính cô nàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ca sĩ trẻ đầy tài năng và đang trong con đường vươn lên, Pháo sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn cổ vũ và theo đuổi.

Pháo
Pháo
Pháo

Top 10 Ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2023

  1. top 1 Grey D
  2. top 2 MONO
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hòa Minzy
  5. top 5 Amee
  6. top 6 Tlinh
  7. top 7 Pháo
  8. top 8 DREAMeR
  9. top 9 Jack
  10. top 10 Nal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy