Nail Kitchen

Không phải ngẫu nhiên mà Nail Kitchen xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Nail Kitchen đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn quận Tây Hồ hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi bàn tay "vàng ngọc" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Tự hào là một trong những trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật hàng đầu tại Tây Hồ, Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên đào tạo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín. Nail Kitchen đã thu hút hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ Facebook cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Nail Kitchen trong lòng phái đẹp quận Tây Hồ, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập. Tại Nail Kitchen, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Tiệm cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Nail Kitchen lo! Nail Kitchen luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, Nail Kitchen là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 89 Âu Cơ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • 57 Trịnh Công Sơn, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Hotline: 0866 657 864 hoặc 0868 880 864

Facebook: https://www.facebook.com/Nail-Kitchen-128524971050262/

Website: http://www.nailkitchen.vn/

Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

Nail Kitchen
Nail Kitchen
Nail Kitchen
Nail Kitchen

Top 10 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Tropicana Nail Lab
  2. top 2 EURO Nail
  3. top 3 Nail Kitchen
  4. top 4 Nail By Jin
  5. top 5 Nail Nấm beauty
  6. top 6 Halei Shop
  7. top 7 Gemini Nails and Beauty
  8. top 8 Na.nails lab
  9. top 9 Your Nail Bar
  10. top 10 Nail Linh An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy