Bộ bộ kinh tâm

Năm 2011 bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa do hãng phim Thượng Hải Đường Nhân sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, viễn tưởng đan xen yếu tố tình cảm và lịch sử. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Trương Hiểu – nhân viên văn phòng, sống ở thế kỷ 21.


Trong một lần bị tai nạn, cô vô tình xuyên không trở về thế kỷ 18, thời Thanh của Trung Quốc với thân phận là cô gái nhỏ Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - con gái của một quý tộc người Mãn, em gái của Nhược Lan – vợ của Bát A Ca. Vì là một người con gái sống ở thời hiện đại, quen cuộc sống tự do và tính tình thẳng thắn nên cô trở nên khác biệt hẳn so với các cô gái cùng thời đại. Đó chính là lý do để cô trở nên đặc biệt trong mắt các vị A Ca con của vua Khang Hy. Nếu Bát A Ca là mối tình đầu đẹp đẽ và đầy mơ mộng thì mối tình với Tứ gia lại là tình cảm khắc cốt ghi tâm, mãi không quên được.


Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà Nhược Hy và Tứ gia tức vua Ung Chính sau này mà hai người không đến được với nhau. Về sau cô đã trở thành vợ của Thập tứ gia nhưng trong lòng lại luôn hướng về Ung Chính.


Bộ phim có sự góp mặt của các sao kỳ cựu như: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long,Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Canh Tân, Viên Hoằng… Và từ khi ra đời bộ phim thực sự trở thành “bom tấn” truyền hình với lượng khán giả khổng lồ.

Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy