Ngán biển

Đến Hạ Long du lịch thì chắc chắn phải nếm thử ngán biển, nghe rất ngán nhưng ăn không hề ngán chút nào. Ngán biển gần giống với ngao nhưng to hơn, có lớp vỏ đen xù xì hơn ngao. Hiện nay loài này chưa thể nuôi như những hải sản khác bởi đặc tính của chúng. Loài hải sản này có ở nhiều vùng biển nhưng chỉ ở Quảng Ninh nó mới có vị ngọt và giàu dinh dưỡng nhất.


Ngán biển vốn là sản vật khó kiếm ở vùng đất Quảng Ninh, vì vậy để thưởng thức món ăn này bạn phải đến vào khoảng tháng 3 -10 âm lịch. Đến với Hạ Long bạn sẽ không thể bỏ qua những món ngán biển được chế biến thành những món ăn tuyệt vời, hấp dẫn. Một khi đã thưởng thức đặc sản ngán biển của Hạ Long chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên. Thịt ngán tươi ngon mang đậm hương vị vùng biển, sự ưu đãi của thiên nhiên với vùng đất này đã khiến họ có thêm nhiều sáng tạo hơn nữa làm phong phú văn hóa ẩm thực vùng đất Quảng Ninh.


Bởi việc đánh bắt ngán biển khó khăn nên giá của nó theo đó cũng khá cao. Thông thường ngán biển có giá từ 8-10 con/kg giá dao động từ 450 - 500 nghìn đồng, tùy theo kích thước mà ngán biển có giá cả khác nhau.

Ngán biển
Ngán biển
Ngán biển
Ngán biển

Top 10 Đặc sản nổi tiếng của TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Chả mực Hạ Long
  2. top 2 Sá sùng
  3. top 3 Ốc
  4. top 4 Ruốc
  5. top 5 Sò huyết
  6. top 6 Sam biển
  7. top 7 Ngán biển
  8. top 8 Bún bề bề
  9. top 9 Gà đồi Tiên Yên
  10. top 10 Bánh gật gù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy