Chả mực Hạ Long

Chả mực Hạ Long là một trong những món ngon nổi tiếng khắp dọc miền đất nước, món ăn đậm đà hương vị biển, rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm ngon của mực nguyên chất. Chả mực Hạ Long được chế biến từ mực tươi sau khi đánh bắt từ biển về sẽ được tuyển chọn kỹ càng để lọc ra những con mực to ngon nhất dành làm chả mực. Mực được chọn là những con mực nang to, tươi ngon, các xúc tu bắt dính, màu da tươi tắn óng ánh. Chọn được mực ngon mới đảm bảo được chất lượng món chả.


Điều làm nên hương vị đặc trưng cho chả mực nơi đây nằm ở kỹ thuật giã tay tạo nên miếng chả mực có độ dẻo, thơm nhất định. Sau khi được nêm nếm gia vị, những miếng chả tròn đầy được rán trên chảo dầu sôi sục cho chuyển sang màu vàng bắt mắt và tỏa hương thơm nức mũi. Nhờ vậy, chả mực Hạ Long có độ giòn và vị đậm đà rất tự nhiên. Giá chả mực dao động từ 250.000 - 450.000 đồng mỗi kg nhưng các cửa hàng bán chả mực vẫn luôn tấp nập khách mua.


Khi đi du lịch đến đây bạn hãy ghé vào Chợ Hạ Long I hoặc có thể mua tại Chả Mực Bá Kiến, chả mực Thoan, chả mực Hiền Nhung,... để tham quan các gian hàng bán chả mực rồi chọn cho mình và người thân những miếng chả mực ưng ý nhất!

Chả mực Hạ Long
Chả mực Hạ Long
Chả mực Hạ Long
Chả mực Hạ Long

Top 10 Đặc sản nổi tiếng của TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Chả mực Hạ Long
  2. top 2 Sá sùng
  3. top 3 Ốc
  4. top 4 Ruốc
  5. top 5 Sò huyết
  6. top 6 Sam biển
  7. top 7 Ngán biển
  8. top 8 Bún bề bề
  9. top 9 Gà đồi Tiên Yên
  10. top 10 Bánh gật gù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy