Nghĩ rằng có thể học giỏi tiếng anh trong một thời gian ngắn

Nếu có ai đó nói rằng có thể giúp bạn nói tiếng anh như gió chỉ sau 6 tháng hay thậm chí là 1 năm thì mình xin cam đoan là người ta đang nói dốc đấy. Trừ phi bạn được sinh ra ở các nước sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính, còn bằng không việc học tiếng anh của bạn sẽ phải là công việc cả đời.


Nên nhớ rằng tiếng Anh là một ngôn ngữ chứ không phải một môn học. Do đó,việc học tiếng anh là không có giới hạn. Có chăng thì thời gian 1 năm nếu bạn làm đúng quy trình có thể sẽ giúp bạn giao tiếp được tiếng anh ở mức độ cơ bản thôi. Nên bạn phải biết được điều này để xác định tinh thần học-học nữa-học mãi, đây là điều hết sức quan trọng. Ok.


Nhiều bạn cứ thắc mắc rằng tại sao các bạn ấy vẫn chưa nói được, chưa nghe được, chưa giao tiếp được bằng tiếng anh? Vì sao? ở đại học chúng ta học triết học có một câu mình rất thích đó là "Khi tích lũy đủ về lượng thì sẽ có sự thay đổi về chất" chẳng qua bây giờ bạn chưa nói được tiếng anh là do bạn chưa tích lũy đủ về lượng đó thôi. Hằng ngày, bạn phải đổ thêm kiến thức vào, hãy làm cho vốn kiến anh bạn đầy đi khi nó đầy rồi bạn sẽ tận hưởng được thành quả của nó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy