Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu

Điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford... phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Bạn Nhâm Khương chia sẻ: “Mình rất thích phương pháp dạy của giáo viên tại Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu, thầy mang lại cho mình cảm giác rất tự tin để học và giao tiếp. Không còn cảm giác e ngại về phát âm và giao tiếp với người nước ngoài như lúc đầu đi học. Nhờ được giáo viên chỉ dạy và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, khả năng phản xạ của mình đã nhanh hơn, phát âm rõ ràng, chính xác hơn và thực sự tự tin để nói bất kể lúc nào và ở đâu”.

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05A Lê Vụ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hotline: 026 2392 8789

Email: cskh@ngoainguquocteaau.com

Website: http://www.ngoainguquocteaau.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoainguquocteaau

Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy